Ngô Thanh Vân dặn Mr Hưng bớt khoe kim cương?

mesu mesu @mesu

Ngô Thanh Vân dặn Mr Hưng bớt khoe kim cương?

Trong chương trình Vết sẹo cuộc đời 4 diễn ra tối 15.5 tại TP.HCM, Ngô Thanh Vân đã mang một bộ nữ trang xuất xứ từ Dubai mang tên Giấc mơ của cô ra để làm vật phẩm đấu giá.

17/05/2013 09:09 AM
20,660
 

Bộ trang sức sang trọng có giá trị đến 16.000 USD này bao gồm dây chuyền, bộ hoa tai và chiếc nhẫn kim cương.

Đây là bộ nữ trang mà Ngô Thanh Vân rất yêu thích, là quà của người bạn tặng nhân dịp sinh nhật.

Tuy nhiên, "đả nữ" cho biết bộ trang sức kim cương mà đeo trong thời buổi kinh tế khó khăn thế này thì bản thân cô cũng không thấy vui và không thấy đẹp. Chính vì thế cô quyết định "hi sinh" món quà ý nghĩa này để làm một việc ý nghĩa hơn.

Bản thân cô khi xuất hiện trong buổi tiệc sang trọng này cũng không mang nhiều trang sức. Phát biểu của Ngô Thanh Vân có thể khiến nhiều người mê kim cương và thích khoe những trang sức đắt tiền phải ngẫm nghĩ lại.

 Mr Đàm đã lên sân khấu cùng Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người đấu giá bộ trang sức kim cương

Mr Đàm đã lên sân khấu cùng Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người đấu giá bộ trang sức kim cương


Trước đó, người mẫu Trang Trần cũng đã thẳng thắn vạch trần mặt trái của showbiz Việt khi đề cập đến vấn đề nhiều nghẹ sĩ lao động chân chính trong showbiz Việt đến mức phải chảy máu mắt cũng không bằng một hành động khoe túi tiền tỷ.

Trang Trần tâm sự: "Sự nỗ lực, sự thể hiện cá tính trong từng bước đi, từng sự gai góc trong những bức hình mà chẳng bằng một kẻ nào đó mua được cái túi đắt tiền hơn mình. Đeo cái đồng hồ tiền tỷ là lên mặt báo. Như thế buồn lắm. Cứ như thế những nghệ sỹ chân chính sao không buồn.

Đi xem Thành Lộc tập kịch sẽ thấy máu chảy ra khe mắt chứ không phải mồ hôi chảy ra áo. Có hôm tập ngã từ trên cao xuống dù có dây bao hộ. Chẳng ai biết điều ấy. Nhưng người ta biết cô gái này lộ hàng, đi xe tiền tỷ dự tiệc. Nhiều người dư sức biết mặc bộ đồ ấy sẽ lộ hàng vẫn mặc để báo chí giật title."

Những phát ngôn của Ngô Thanh Vân hay Trang Trần được nhiều cư dân mạng cho rằng đang ám chi đến những nghệ sĩ rất chăm chỉ khoe kim cương hàng hiệu để đánh bóng tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng.

Nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng người ta thường nghĩ ngay đến hàng loạt scandal gắn liền với kim cương của ông hoàng nhạc Việt. Từ chuyện khoe nhẫn kim cương giá hàng tỷ đồng trong các sự kiện đến việc mất nhẫn, lôi nhẫn kim cương dụ thí sinh trong Voice, lặng lẽ đi mua nhẫn kim cương hay mới đây nhất là viết "tâm thư" nhờ khán giả tìm lại chiếc ��ồng hồ nạm kim cương đã mất...tất cả đều khiến dư luận xôn xao.

Nhiều người hâm mộ đã đưa ra lý do của hàng loạt các scandal liên kim cương liên quan đến Mr Đàm là bởi niềm đam mê của anh với thứ kim loại đẹp mắt và đắt giá này, thâm chí có người còn xem Đàm Vĩnh Hưng là nghệ sĩ yêu thích kim cương nhất nhì showbiz.

Tuy nhiên, như Ngô Thanh Vân đã nói, trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn hiện nay, khi rất nhiều người đang vất vả chạy ăn từng bữa, với mức thu nhập ngày càng hao hụt... thì quả thật rất không hợp thời và vừa mắt. Phải chăng, Mr Đàm cũng nên cân nhắc đên những lời góp ý của các chân dài hàng đầu showbiz như Ngô Thanh Vân, Trang Trần mà hạn chế việc khoe kim cương của bản thân?

Việc thực hiện theo lời khuyên kể trên không những giúp ích cho ông hoàng nhạc Việt trong việc tránh để xảy ra sự việc đáng tiếc như vụ mất đồng hồ nạm kim cương mới đây, mà còn chứng minh cho công chúng biết rằng Đàm Vĩnh hưng dùng kim cương vì mê vẻ đẹp của thứ trang sức này chứ không phải vì muốn đánh bóng tên tuổi, thu hút sự chú ý của dư luận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý