Người mẫu – diễn viên Như Thảo - Nghề diễn viên thật sự vất vả

mesuhao mesuhao @mesuhao

Người mẫu – diễn viên Như Thảo - Nghề diễn viên thật sự vất vả

Sinh ra và lớn lên ở miền Tây, trong một gia đình không có ai theo nghiệp diễn, Như Thảo đã “bạo gan” lênTP.HCM học đại học, chập chững theo nghề người mẫu, rồi bén duyên với điện ảnh. Hành trang để cô tự tin bước vào lĩnh vực nhiều thử thách này chính là việc lọt vào top 10 tại cuộc thi hoa hậu thế giới người Việt lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào năm 2007. Đến nay, Như Thảo đã trở thành một cái tên quen thuộc trong làng thời trang, và cô đang chứng tỏ bản thân trong lĩnh vực điện ảnh.

04/05/2010 09:09 AM
38,502

Nghe nói dạo này Thảo đang bạn rộn với việc đóng phim, phải không?

Thảo đang tham gia bộ phim Sắc đẹp và Danh vọng, bấm máy trước Tết. Và đang phát sóng trên HTV7, lúc 1 giờ trưa.  Phim đã quay dược 20 tập, vừa chiếu vừa quay nên Thảo và mọi người cũng phải cố gắng tranh thủ cho kịp tiến độ.

 

Vậy là Như Thảo sẽ theo đuổi nhề diễn viên?

Vâng! Có thể khẳng định là Thảo lao động rất nghiêm túc. Ban đầu tưởng có vẻ đơn giản nhưng khi bắt tay vào làm mới thấy nghề diễn thực sự vất vả, đòi hỏi phải có đam mê mới có thể theo đuổi.

 

Tham gia cả hai lĩnh vực, Thảo thấy đóng phim và làm người mẫu, việc nào cực hơn?

Người mẫu thì khỏe hơn, được chăm sóc kỹ hơn. Chụp hình tuy mệt nhưng chỉ mất 4 – 5 tiếng là xong và có quyền nghỉ ngơi. Trong khi làm một bộ phim thì kéo dài 4 – 5 tháng liên tục. Đoàn làm phim rất đông người, nên dù là diễn viên chính thì cũng không thể được chăm sóc kỹ như lúc chụp hình. Đi đóng phim còn phải trang điểm suốt cả ngày, liên tục như vậy trong một thời gian dài, nên nếu cô nào mà mặt mũi vốn tươi như hoa, 1 – 2 tháng sau đã thấy tàn tạ thì có thể là mới đi đóng phim về!(cười)

http://img1.phanvien.com/2008/07/11/1006759/00de4b33ac28b44eee5cd84824a35b5c.jpg

 

Về công việc người mẫu, đâu là lợi thế của Thảo khi bước chân trên sàn catwalk.

Là một người mẫu, yếu tố đầu tiên khiến ngườì xem phải chú ý chính là chiều cao và gương mặt.  Một khi bạn muốn người xem nhận ra mình giữa biết bao “chân dài” vừa cao vừa đẹp khác, bạn cần phải có một cái gì của riêng bạn. Thảo không có một chiều cao ấn tượng, biết rõ đến điều đó nên Thảo luôn chú ý đến phong cách biểu diễn của mình.Mỗi khi bước lên sân khấu, ai cũng muốn mình thật đẹp, nhưng nếu chỉ giữ mãi một kiểu đẹp thì chắc chắn sẽ gây nhàm chán. Thảo nghĩ lợi thế của mình chính là khả năng diễn với nhiều phong cách, người mẫu thời trang không phải là một cái giá để treo quần áo đẹp mà là một người có thể cho mọi người thấy hết cái đẹp của trang phục mà họ trình diễn. Chính vì vậy bạn phải biết mình dang diễn gì và làm thế nào để có thể khai thác được hết cái đẹp trong nó.

http://latoi.com/store_news/picture/512fc3c522_62841268021426.jpg

Nghe nói hàng ngày,sau những giờ tất bật với những show diễn thời trang và phim trường, Thảo cẫn cùng cô em gái đi về căn nhà khiêm tốn trong hẻm nhỏ?

Nhà có hai chị em, lại sống xa gia đình nên ngoài công việc, thời gian còn lại chị em quấn quýt bên nhau, cùng hau chia sẻ việc nàh , đi siêu thị, xem phim… và cả chuyện vui buồn.Có công việc ổn định,hiện tại thảo vẫn đang cố gắng phấn đấu để tích lũy cho cuộc sống.Thảo hy vọng sắp tới sẽ bước vào kình doanh với một nhà hàng nho nhỏ, để thỏa mãn ước mơ trở thành doanh nhân.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý