Những cặp chồng thấp vợ cao trong showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Những cặp chồng thấp vợ cao trong showbiz Việt

Tình yêu không phân biệt tuổi tác, hình thức, vì thế việc người chồng có thấp hơn vợ một chút cũng không ảnh hưởng gì đến tình cảm của các cặp nghệ sĩ này.

08/02/2011 04:56 PM
10,278

Theo quan niệm của Napoleon ‘chiều cao của đàn ông tính từ đầu đến trời’, có lẽ cũng vì vậy, mà dù thấp hơn vợ, nhưng những người đàn ông sau đây không hề ngại ngần khi đi cùng vợ mà ngược lại còn rất tự tin vì lấy được vợ cao ráo, ‘chân dài’.


Hãy cùng chúng tôi điểm qua những đôi này.

Hà Hồ - Quốc Cường

Năm 2010 được coi là năm scandal của Hà Hồ bằng việc cô xuất hiện trên hầu khắp các báo mạng với nghi án có thai với doanh nhân Quốc Cường (còn được gọi là Cường đô la’) và tiếp đó là chuyện Hà Hồ đi kiện một tờ báo của ngành tư pháp vì đã đăng tải những bí mật trong đời tư của cô.


Hà Hồ và Quốc Cường xuất hiện tại Sài Gòn khi cô đang
mang bầu xoá tan tin đồn rằng cô sang Mỹ sinh con


Mặc dù bị báo chí và công luận thi nhau ‘dập’ tơi bời sau thông tin về đám cưới năm 16 tuổi của Hồ Ngọc Hà, nhưng vị doanh nhân trẻ tuổi này vẫn không giảm tình cảm dành cho cô ca sĩ, người mẫu xinh đẹp mà ngược lại, anh còn đích than lên báo bênh vực Hà Hồ và khẳng định:

“Tôi đến với Hà lúc cô ấy đang làm việc rất chăm chỉ và có vị trí nhất định trong nghề nghiệp. Với vị trí đó, mọi người có thể tự tính được thu nhập hằng tháng của Hà và tài sản mà Hà có. Từ đó sẽ biết được Hà có khả năng mua được nhà, xe hay không. Người ta còn bảo tôi tậu cả villa, biệt thự mười mấy triệu đô. Giờ tôi nói, sự thật là tôi không mua cho Hà cái nhà, cái xe thì liệu mọi người có tin? Mà tôi cũng không phải giải thích để làm gì.


Sau khi có con, Hà Hồ và Quốc Cường thưòng xuất hiện
cùng nhau tại các sự kiện và làm từ thiện


Nếu bàn đến vấn đề tôi quen Hà được gì, Hà quen tôi được gì thì lại khác. Nhưng đến hôm nay, là người đàn ông, tôi cảm thấy mình vẫn chưa cho Hà được nhiều thứ. Ngoài tình cảm, tôi chưa giúp ích được gì cho Hà ở khía cạnh công việc''.

Ngày 21/6, Hà Hồ đã hạ sinh quý tử tại bệnh viện Vịêt Pháp TP HCM trong sự mong chờ và chăm sóc của người yêu - doanh nhân trẻ Quốc Cường. Sau khi sinh con, cô tiếp tục xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc trong cả nước cũng như cùng người cha của con trai mình thường xuyên đi làm từ thiện.


Cả hai tỏ ra rất hạnh phúc

Thuý Hạnh – Minh Khang

Cặp vợ chồng người mẫu Thuý Hạnh và nhạc sỹ Minh Khang cũng được coi là một trong những đôi không cân xứng về hình thức nhưng lại vô cùng hạnh phúc. Lập gia đình khá muộn và sau đó chuyển vào nam chung sống cùng chồng, kế đó có hai cô công chúa xinh xắn, người mẫu – giám đốc Elite Việt Nam Thuý Hạnh chứng minh chị là một trong số những người mẫu, nghệ sĩ Việt Nam thành đạt và hạnh phúc trong cả đời sống riêng tư lẫn công việc.


Vợ chồng nghệ sĩ Thuý Hạnh - Minh Khang

Tâm sự về hạnh phúc của mình, Thuý Hạnh cho biết: Chúng tôi gặp nhau vào thời điểm tôi đang làm MC cho chương trình Con đường âm nhạc, còn Minh Khang ra Hà Nội thực hiện dự án album ca khúc Đứa bé với sự góp mặt của 200 nghệ sĩ để gây quỹ giúp trẻ em bất hạnh. Chúng tôi tình cờ quen nhau. Ấn tượng đầu tiên về Minh Khang là một người đàn ông ít nói, hiền lành. Trong tôi bật lên ngay ý nghĩ, đây là người mình yêu. Từ lúc gặp đến lúc cưới chỉ một năm. Thật khó để nói đó là vì cái gì. Chúng tôi thường nói với nhau rằng, mình có duyên có phận nên gặp và sống với nhau.



Tổ ấm của hai người luôn tràn ngập tiếng cười

Tuy vậy để thật sự phù hợp, cả hai chúng tôi đều cùng cố gắng. Lúc đầu, vợ nói gì chồng chẳng hiểu và ngược lại; người quen ăn ngọt, kẻ thích ăn mặn. Ở nhà vợ chỉ biết nấu món Bắc nên lâu lâu nhớ món Sài Gòn, chồng lại "xin" ra ngoài ăn. Nhưng bây giờ anh ấy chỉ thích ăn cơm nhà vì tôi đã học nấu được nhiều món Nam như cá bông lau kho tộ, mắm chưng,... cũng như Minh Khang đã ghiền canh cua rau đay, ốc chuối đậu..

Diễn viên điện ảnh Mai Thu Huyền

Là một sinh viên ngoại giao, tham gia đóng phim và được công chúng biết đến qua những bộ phim như: Những ngọn nến trong đêm, Hôn nhân trong giá thú, Tiếng sáo ly hương, Khoảng vỡ... Sau đó, bất ngờ dừng lại một thời gian để lập gia đình và sinh con, gần đây, Mai Thu Huyền được biết đến với vai trò Tổng giám đốc FPT Media và một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người chồng và hai đứa con một trai một gái xinh xắn.


Vợ chồng diễn viên Mai Thu Huyền

Tiết lộ về cuộc sống riêng của mình, Mai Thu Huyền tâm sự: ''Chồng Huyền rất đàn ông, chững chạc, chín chắn, song cũng không quá mạnh. Anh ấy mệnh mộc, Huyền mệnh hỏa rõ rệt. May mà anh ấy mềm tính hơn đấy (cười). Lúc xô bát xô đũa ai có lỗi thì phải nhường trước, nhưng thường thì chồng nhường, vì anh ấy nhiều tuổi hơn, ít nói và kiểu không chấp.Những việc lớn thì chồng lo, việc nhỏ như chăm con và những việc lặt vặt thì vợ lo. Việc lớn xây nhà thì chồng là người quyết định. Tất nhiên cũng hỏi ý kiến nhau, thực ra mình rất ít khi  tranh luận, nói chuyện thường đi đến thống nhất.



Cả hai vô cùng hạnh phúc với hai con một trai một gái

Trong cuộc sống, cũng không có sự phân biệt rạch ròi. Như đi siêu thị, cả 2 người cùng đi. Anh ấy thích mua các loại đồ ăn, uống. Còn mình thích mua bột giặt, giấy ăn. Cũng không phải tự phân công. Mà anh ấy chọn cái này, thì mình chọn cái khác. Vì hai vợ chồng hiểu nhau. Chồng Huyền cũng làm kinh doanh nhiều năm, nên hiểu và rất thông cảm, nên mình không bị nói tại sao vợ không về sớm cơm nước... May mắn là mình tranh thủ được sự đồng cảm nên cũng là sự thuận lợi''.

Hoa hậu biển Ngọc Diệp

Là Hoa hậu Biển 2006 Ngọc Diệp, cô sinh viên trường Cao đẳng Thương mại Du lịch có nhiều cơ hội mở ra trước mắt trong giới showbiz nhưng Ngọc Diệp chỉ tham gia làm người mẫu cho chương trình Hãy chọn giá đúng của VTV3 và sau đó có cùng ca sĩ Akira Phan hát ca khúc "Lời nguyền".




Đám cưới hoa hậu biển Ngọc Diệp

Tháng 10/2008, Ngọc Diệp lập gia đình với người chồng trẻ tuổi được cho là con của một cán bộ cấp cao trong ngành dầu khí. Đám cưới của Ngọc Diệp thu hút sự chú ý của công luận vì có khá nhiều 'siêu xe' đi rước dâu. Sau đám cưới, Ngọc Diệp tạm xa rời sàn catwalk, sân khấu ca nhạc để chăm sóc cho gia đình và cô công chúa nhỏ Diệp Anh bụ bẫm, đáng yêu.


Ngọc Diệp và con gái nhỏ

Tâm sự về cuộc sống mới của mình, Ngọc Diệp cho biết: Lần đầu làm mẹ không tránh khỏi lúng túng. Cùng với bà ngoại, người đẹp chăm chút cho con gái từng ly từng tí, từ mọi việc cho con ăn, ngủ…Thời gian đầu, sau khi sinh, cũng như bao bà mẹ trẻ khác, Diệp không tránh được cảm giác mệt mỏi, stress vì cuộc sống đảo lộn. Tuy nhiên, cứ nhìn thấy con ngày một lớn, hiếu động, đáng yêu là mọi ưu phiền trong Diệp đều tan biến hết!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý