Những cặp sao Việt sẽ không bao giờ đứng chung sân khấu?

biettuot biettuot @biettuot

Những cặp sao Việt sẽ không bao giờ đứng chung sân khấu?

VPop có những ngôi sao nếu họ cùng đứng chung sân khấu sẽ cùng nhau tạo ra rất nhiều bất ngờ thú vị, nhưng đáng tiếc rằng khán giả có thể sẽ không có cơ hội được thấy họ đứng chung trên cùng một sân khấu…

11/02/2011 08:50 AM
7,680

Mỹ Tâm – Hồ Quỳnh Hương

Được coi là hai nữ ca sĩ đứng đầu của V-Pop, mối quan hệ của hai ngôi sao nữ này một thời là tâm điểm của truyền thông và cho đến nay, báo chí vẫn hay dùng “cuộc chiến” của Mỹ Tâm và Hương Hồ làm cách để thu hút độc giả.

Chuyện về Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương bắt đầu đã khá lâu từ ngày Hương Hồ chỉ là một cô ca sĩ trẻ đất mỏ Quảng Ninh vào Sài Gòn lập nghiệp và liên tục gặt hái nhiều thành công, "rinh" hầu hết các giải thưởng trước những ca sĩ đàn chị khác, thời điểm đó Mỹ Tâm đang là ngôi sao sáng nhất của V-Pop nên Hồ Quỳnh Hương bị đem ra so sánh với Mỹ Tâm là điều tất yếu.
 

Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm không bao giờ xuất hiện cũng nhau chung một
sân khấu

Tiếp theo sau đó là những chuyện lục đục của hai FC, Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm vô tình bị khán giả hâm mộ đẩy vào một cuộc chiến không súng đạn nhưng cũng không kém phần ồn ào, dù chính bản thân họ chưa bao giờ thừa nhận là đối thủ của nhau. Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm bây giờ đều là hai chị lớn của V-Pop nhưng việc được chứng kiến họ cùng đứng chung trên một sân khấu có vẻ là điều khó có thể xảy ra với khán giả.

Ngô Thanh Vân – Hồ Ngọc Hà

Hai ngôi sao nữ này có chung một hướng đi trong sự nghiệp: khởi đầu là một người mẫu trên sàn catwalk sau đó là đi hát và cũng dạo chơi với điện ảnh, chính vì vậy mà những bước đi của Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà luôn bị khán giả và báo chí đem ra so sánh.

Khán giả chưa bao giờ thấy cả hai ca sĩ xinh đẹp này song ca cùng nhau nhưng nếu họ đứng chung chắc chắn đó sẽ là phần trình diễn "đốt cháy" cả sân khấu với những màn vũ đạo vốn là thế mạnh của cả hai. Và mới đây Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà  lại tiếp tục được đưa lên bàn "cân đo đong đếm" về sự ra đời của các nhóm nhạc mà do cả 2 đỡ đầu.

Mặc dù VMusic và 365 có những hướng đi khác nhau về hình ảnh cũng như trong âm nhạc nhưng vẫn không tránh khỏi những "bàn luận ra vào" của mọi người và ai cũng nóng lòng chờ xem VMusic hay 365 sẽ tạo nên được tiếng vang lớn.

Hồ Ngọc Hà và Ngô Thanh Vân có cùng xuất phát điểm nhưng cả 2 sẽ không bao giờ hát cùng nhau?

Đến bây giờ dù hai ngôi sao này có khởi nghiệp giống nhau nhưng rõ ràng Hà Hồ vẫn nổi tiếng với âm nhạc hơn và không tham gia phim mới nào sau “39 độ yêu” còn Ngô Thanh Vân thì thành công với vai trò là một đả nữ trên màn ảnh với “Dòng máu anh hùng”, “Bẫy rồng” nhiều hơn là trên sân khấu ca nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng – Phương Thanh

Từng là đôi bạn rất thân thiết, Mr. Đàm và chị Chanh có một thời “sống chết có nhau”, người này gặp nạn thì người kia đứng lên bênh vực, nhưng tình bạn tốt đẹp của họ đã bị rạn nứt sau vô số những hiểu lầm và cho đến bây giờ thì có vẻ như “không đội trời chung”.

Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh "không đội trời chung" sau một số hiểu lầm

Cả hai ngôi sao này khi cầm mic đều cháy hết mình với khán giả vì vậy mà Chanh và Mr.Đàm là đôi bạn diễn khá ăn ý trên sân khấu, đáng tiếc rằng với những sự rạn nứt trong tình bạn thì Đàm Vĩnh Hưng và Phương Thanh đã làm cho khán giả mất đi nhiều cơ hội để thấy họ cùng nhau làm nóng sân khấu trong tương lai.

Tim – Minh Hằng

Cặp đôi này một thời “làm mưa làm gió” với hit “Một vòng trái đất”, “Cánh đồng tuyết”… nhưng đáng tiếc sau những vụ lùm xùm của Tim và công ty quản lý cũ Thiên Thi đã làm cho Tim và Minh Hằng không còn là một cặp đôi bên cạnh nhau tạo ra những hit mới nữa.

Chuyện chia tay của cặp đôi Tim – Minh Hằng đáng lẽ sẽ rất đẹp vì những scandal của Tim và công ty quản lý vốn không dính dáng gì đến Minh Hằng, nhưng thật tiếc là Tim trên đà nổi tiếng cùng scandal đã kéo luôn Minh Hằng vào cuộc trong một bài trả lời phóng vấn .Tim đã kể lể chuyện tình cũ với Minh Hằng và còn tuyên bố đã từng cùng Minh Hằng “vượt rào” khi cô ca sĩ trẻ mới 17 tuổi.

Tim và Minh Hằng sau chuyện tình cảm đã chẳng còn "nhìn mặt nhau"

Chuyện hậu trường tình cảm của ca sĩ luôn là đề tài quan tâm của dư luận, Tim cũng biết dựa vào đó để tạo scandal nổi tiếng nhưng có lẽ tiếc nhất vẫn là mối quan hệ của Tim – Minh Hằng cũng đã không thể hàn gắn được, chuyện hai người cùng đứng trên sân khấu trong thời gian tới là điều khó có cơ hội xảy ra.
 
(Nguồn ảnh 2Sao)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý