Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà xinh tươi khi mang bầu 7 tháng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Những hình ảnh của Hồ Ngọc Hà xinh tươi khi mang bầu 7 tháng

Trưa 21/6, tại bệnh viện Pháp Việt, TP HCM, nữ ca sĩ vượt cạn mẹ tròn con vuông. Cậu con trai đầu lòng của cô tên Nguyễn Quốc Hưng, nặng 3,1 kg, kháu khỉnh và rất giống bố.

23/06/2010 01:44 PM
22,931

Trong niềm vui khôn xiết, mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ với PV: "Tôi quá đỗi vui mừng. Cám ơn trời phật là sau nhiều áp lực, con gái tôi đã "mẹ tròn con vuông". Trộm vía bé trai đáng yêu, khỏe khoắn!". Đây là đứa con đầu lòng của nữ ca sĩ với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, biệt danh Cường "Đôla".

Thời gian mang bầu, nữ ca sĩ chỉ tăng gần 10 kg. Vì thế, đến gần ngày sinh, vóc dáng của cô trông vẫn rất thanh mảnh, nhẹ nhàng. Ảnh: Kiến Tâm

Hai ngày sau khi ca sĩ sinh con bằng phương pháp đẻ mổ, tình hình sức khỏe của Hồ Ngọc Hà đã ổn. Hai mẹ con cô lưu lại bệnh viện để bác sĩ theo dõi, chăm sóc thêm vài ngày rồi mới về nhà. Quản lý của Hồ Ngọc Hà tiết lộ, trong thời gian mang bầu, nữ ca sĩ chỉ tăng gần 10 kg nên vóc dáng vẫn rất mảnh mai. Trước và sau khi sinh, trông cô không thay đổi nhiều.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết cô muốn nhanh chóng được trở lại với khán giả. Dự kiến, cô sẽ ra mắt album vol.5, chủ đề Tìm lại giấc mơ gồm 9 ca khúc vào tháng 7.

Đầu tháng 9, cô quay trở lại sân khấu ca nhạc để chuẩn bị cho một loạt dự án tiếp theo hợp tác với nhạc sĩ Đức Trí. Trong tháng 10, single thứ hai của Hồ Ngọc Hà do Music Faces đồng sản xuất có tên gọi Track thứ 10 cũng sẽ được ra mắt.

Hồ Ngọc Hà lúc mang bầu 7 tháng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý