“Ông trùm” giới chân dài và tham vọng “đẳng cấp thế giới”

msstit msstit @msstit

“Ông trùm” giới chân dài và tham vọng “đẳng cấp thế giới”

Đứng ở khía cạnh nào đó tôi thấy mình là người may mắn và hạnh phúc, tuy nhiên tôi nghĩ cuộc sống rất công bằng và ông trời đều cho mỗi người một hạnh phúc riêng” Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc công ty Venus chia sẻ.

24/02/2011 10:45 AM
8,988

Nhìn lại một năm lao động miệt mài và gặt hái được không ít thành công, anh hài lòng chứ?

- Cảm ơn bạn, năm 2010 tôi hoàn toàn hài lòng về những gì mình đã làm được. Đã có nhiều chương trình nằm ngoài dự tính của tôi nhưng lại thành công và tạo được tiếng vang rất tốt.

Những thành công đó có tạo áp lực cho anh và các dự án tiếp theo không?

Vũ Khắc Tiệp - Đại gia sở hữu nhiều chân dài "hot" nhất.

 

- Chắc chắn rồi, tôi là một người luôn đổi mới và luôn muốn vươn tới những đỉnh cao của sự nghiệp. Không bao giờ bằng lòng với thực tại chính vì thế mà những gì ngày hôm qua tôi đã làm, thì ngày mai ở tương lai tôi muốn làm được nhiều hơn và tốt hơn gấp nhiều lần nữa.

Vậy những điểm nhấn nhá của năm cũ mà anh muốn đột phá hơn rất nhiều lần ở năm mới này là gì?

- Đầu tiên là việc sẽ tổ chức "Đêm hội chân dài 5" với sự đầu tư và quy mô lớn. Tôi muốn "Đêm hội chân dài" lần này sẽ được ghi nhận “đẳng cấp trong nước và quốc tế”. Sau Đêm hội là kế hoạch tổ chức hai show thời trang ở khu vực Châu Á để quảng bá thời trang và người mẫu Việt Nam. Cuối năm sẽ tổ chức một cuộc thi nhằm tìm kiếm tài năng và gương mặt xứng đáng nhất để đại diện Việt Nam tham dự liên hoan người mẫu Châu Á.

Nói đến kế hoạch gần nhất, trong lần tổ chức "Đêm hội chân dài 5" này, anh sẽ “tung chiêu” gì để thu hút sự quan tâm của khán giả?

- "Đêm hội chân dài 5" đã bắt đầu, chúng tôi đã có buổi chụp hình đầu tiên để quảng bá vào đầu tuần sau. Trong chiến địch quảng bá cho Đêm hội sẽ có rất nhiều điều thú vị mà tôi xin phép không nói trước, nhưng chắc rằng đây sẽ là một đêm mang tầm "đẳng cấp thế giới".
 
Anh kỳ vọng gì ở đêm hội lần này?

Vũ Khắc Tiệp thường có thói quen khép lại công việc để tụ tập cùng bạn bè tán gẫu, uống cà phê và ngồi ăn vỉa hè cùng những người bạn thân thiết trong làng giải trí như: Vĩnh Thụy, Quang Hòa, Lan Hương, Jennifer Phạm...

 
- Tôi kỳ vọng rất nhiều vì Đêm hội lần này là điều mà tôi muốn chứng tỏ với bạn bè thế giới về sự phát triển vượt bậc của thời trang cũng như người mẫu Việt Nam. Bên cạnh đó, tôi sẽ mời rất nhiều đối tác và bạn bè ở nước ngoài về dự.

Ngoài những thành công gặt hái được ở trong nước thì năm qua người đẹp của Venus cũng giành được một số giải thưởng ở đấu trường quốc tế. Việc đưa người mẫu của mình ra nước ngoài với anh là cơ hội để học hỏi, giao lưu hay đây cũng là cách tiếp thị cho thương hiệu của Venus?

- Cả hai bạn ạ. Với tôi đưa người mẫu ra nước ngoài tham gia thi thố hoặc biểu diễn trước tiên là để người mẫu cọ xát với phong cách làm việc chuyên nghiệp ở nước ngoài, giúp các bạn ấy tự tin và trưởng thành hơn. Bên cạnh đó cũng là quảng bá cho thương hiệu Venus của Việt Nam.

Anh có tham vọng đưa Venus trở thành công ty cung cấp người mẫu hàng đầu của khu vực hay không?

- Đó là mục tiêu mà tôi đã đề ra và đang dần dần thực hiện mục tiêu đó hàng ngày.

Quản lý những chân dài hàng đầu VN, một công việc thoạt nhìn tưởng hấp dẫn nhưng cũng không kém phần phức tạp. Hỏi thật có khi nào anh thấy mệt mỏi trước dư luận dành cho các cô ấy?

- Điều này thì không tránh khỏi, đôi khi tôi cũng thấy có áp lực và mệt mỏi lắm. Nhưng thực tế thì đây là công việc mà tôi rất yêu thích và tôi cũng cảm thấy rất may mắn khi được các bạn người mẫu trong công ty tôn trọng và nghe lời. Đó là niềm vui rất lớn của một người làm quản lý như tôi.

Venus tuyển chọn và đào tạo người mẫu thì cần có hai yếu tố: Ngoại hình và
tri thức.

Giả sử trong công ty của anh có một chân dài nào đó định dùng scandal để nổi tiếng, anh sẽ...?

- Điều này thực sự tôi chưa hề nghĩ tới. Nguyên tắc làm việc của công ty là tôi sẽ vạch ra định hướng, chiến lược cho các bạn và scandal không phải là biện pháp mà tôi lựa chọn. Tôi chưa từng dùng biện pháp đấy để phát triển công ty và kiên quyết không áp dụng cho một cá nhân người mẫu nào.

Khởi nghiệp từ bàn tay trắng, giờ đã là “ông trùm” của giới chân dài anh thấy tự hào nhất ở bản thân mình là điều gì?

- Đơn giản lắm! Điều tôi tự hào nhất ở bản thân mình là được rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp yêu mến và quý trọng.

Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ mới đang ở độ tuổi thiếu niên nhưng đã tham gia trình diễn trên sàn catwalk và được đánh giá có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên trước những phức tạp của nghề này anh có một lời khuyên nào dành cho lớp trẻ?

- Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì tôi thực sự ủng hộ các bạn có tố chất người mẫu khi tuổi đời còn trẻ. Tuy nhiên nghề nào cũng thế, cũng có những phức tạp riêng, quan trọng là nhận thức ở bản thân mỗi bạn. Và nền tảng giáo dục của gia đình cũng góp phần ảnh hưởng tới nhân cách và nhận thức của từng con người.

Hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều những người đẹp anh làm thế nào để giữ cho trái tim mình không loạn nhịp?

- Khó giữ lắm vì mỗi bạn có một vẻ đẹp khác nhau, tôi liên tục bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thay đổi hàng ngày của các bạn ấy. Nhưng tôi xác định công việc là công việc và luôn giữ cho mình một khoảng cách an toàn.

"Bố mẹ tôi luôn giục giã tôi lấy vợ, nhưng tôi đã giải thích với bố mẹ rằng công việc của tôi chưa thể lập gia đình ngay được, vì còn nhiều dự tính bộn bề cho sự nghiệp vẫn chưa xong".

Bạn gái anh có ghen không khi xung quanh anh là rất nhiều những mỹ nữ chân dài xinh đẹp và hấp dẫn?

- Tôi đã chia tay bạn gái được 2 năm. Bây giờ tôi dành tất cả tình yêu và thời gian cho sự phát triển của Venus.

Hầu hết đàn ông Việt Nam đều cảm thấy ghen tỵ với anh, gọi anh là người đàn ông “hạnh phúc” nhất , anh có thấy đúng không?

- Đứng ở khía cạnh nào đó tôi thấy mình là người may mắn và hạnh phúc. Tuy nhiên tôi nghĩ cuộc sống rất công bằng và ông trời đều cho mỗi người một hạnh phúc riêng. Trước đây tôi đã từng có suy nghĩ sẽ lấy một cô người mẫu làm vợ, nhưng trải qua năm tháng thì suy nghĩ về vẻ đẹp tâm hồn của người phụ nữ giữ vị trí quan trọng trong tôi nhiều hơn vẻ đẹp hình thể.

Cảm ơn Khắc Tiệp, chúc anh và Venus ngày một vươn xa với thương hiệu của mình!
 
(Nguồn ảnh Megafun.vn)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý