Phát ngôn sốc và sắc của sao Việt

msstit msstit @msstit

Phát ngôn sốc và sắc của sao Việt

Là người nổi tiếng, hoạt động trong giới nghệ thuật và môi trường văn hóa, phát ngôn của họ là những điểm sáng và tối để công chúng soi vào và nhận diện.

09/02/2011 10:14 AM
11,665
1. Lê Minh Sơn: " Ở góc độ thằng đàn ông ...."
 


Trong bài trả lời phỏng vấn hỏi về nhận định của nhạc sĩ 36 tuổi với Uyên Linh - cô gái 22 tuổi vừa đăng quang cuộc thi VietnamIdol 2010, Lê Minh Sơn đã nói thế này:

"Và, để nhận xét về một con người thật là khó. Bố mẹ mình ăn ở với nhau 40 năm, sinh cho nhau năm, mười người con mà có lúc còn chẳng hiểu nhau nữa là tự nhiên lại đi đánh giá về một người con gái không ăn cùng mâm, ngủ cùng giường với mình, không có sự giao thoa với nhau về tâm hồn.

Ở góc độ thằng đàn ông, tôi không có khái niệm về phụ nữ xấu hay đẹp, chỉ có phụ nữ hấp dẫn hoặc không hấp dẫn. Tôi không biết nhiều trong số rất nhiều ca sĩ trẻ hiện nay, nhưng ai đọc được đoạn phỏng vấn này, nên biết mình có những gì và không có gì để quyết định mình nên lựa chọn con đường nào cho sự nghiệp của mình một cách phù hợp. Nghệ thuật vốn rất khắc nghiệt mà"

2. Hồ Ngọc Hà: "Con trai Hà vẫn đang có sự chăm sóc của bố và mẹ trong một mái nhà thì nên gọi là gì?"


Trả lời câu hỏi phỏng vấn về việc có nên gọi Hồ Ngọc Hà là "single mom" (bà mẹ đơn thân) sau khi cô sinh em bé hay không, Hà Hồ đã có câu trả lời rất can đảm và thẳng thắn, xua đi những bóng tối của những lùm xùm cô đã vướng trong năm 2010 cũng từ việc mang thai.
 
Không phải là một câu trả lời trực diện có hay không, Hà Hồ chọn cách khéo léo bảo vệ được bản thân mình, con trai của cô, và gia đình, cũng như khẳng định về hạnh phúc mà cô đang có.
 
Phát ngôn đáng mến này trở thành điểm sáng về tinh thần của tình mẫu tử của Hồ Ngọc Hà trong năm 2010.

3. Thanh Lam: "Tôi chỉ thích trai trẻ"


"Tôi mới 42, vẫn còn đang trẻ". Là một người phụ nữ không già, nhưng Thanh Lam lại rất biết để ít khi chọn bạn diễn nam "già". Trước liveshow Yêu với Tùng Dương, Thanh Lam đã hài hước nói: "Tôi chỉ thích trai trẻ thôi, dù biết như thế là hơi bị… mệt".
 
Từ Lê Minh Sơn đến Trọng Tấn, Đàm Vĩnh Hưng và Tùng Dương, Thanh Lam không ngừng chứng tỏ sức lực cũng như lửa nhiệt tình, đam mê của chị trong âm nhạc và thể hiện, điều đó cũng đòi hỏi một cặp song ca có nội lực tương đương.
 
Phát ngôn 2010 của Thanh Lam là một phát ngôn vui và bạo miệng, rất phụ nữ, đam mê, cũng rất mạnh mẽ và nghệ sĩ, đúng như tính cách của Lam vậy.
 
4. Đàm Vĩnh Hưng: "Biết đâu ngày nào đó, Hưng kết hôn với một người… đàn ông"


Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng hay phát ngôn gây sốc, nhưng anh cũng lại là người rất chịu khó tâm sự và chia sẻ suy nghĩ của mình, dù với bất kì đề tài gì, khó đến đâu. Những tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng, cách nói chuyện của anh mang đến cảm giác rất thật, và khiến người ta cảm động mà không hề phán xét.

"Hưng rất thèm con. Nhưng Hưng sẽ có con mà không cần kết hôn.Và Hưng đang trên con đường thực hiện điều đó. Có thể một số người phản ứng, không hài lòng. Song việc này là thuộc về cá nhân Hưng, không gây ảnh hưởng xấu tới ai. Hưng vẫn quyết định sinh con tuổi Mèo. Có thể là hai em bé cơ.

Ông trời không cho Hưng hết 100%. Nhưng mọi người đâu biết có thể Hưng rất hạnh phúc với cuộc tình bí mật của mình. Có thể là cuộc tình một đêm, hay vài giờ chẳng hạn. Biết đâu một ngày nào đó, Hưng đưa giấy kết hôn với một người… đàn ông"

5. NS Quốc Trung:"Khi bạn nhận xét về ai đó, tức là bạn đã vẽ nên chân dung mình"
 


Không biết nguyên nhân từ đâu NS Quốc Trung để câu nói này lên tường trang Facebook cá nhân của mình, nhưng có lẽ đây là một câu nói hay, đúng và hợp với tình huống mà nhiều nghệ sĩ rơi vào khi được yêu cầu trả lời phỏng vấn, nhận xét về một ai đó, hoặc đồng nghiệp của mình.
 
Không phải là chủ ý của NS Quốc Trung, vô tình một vài ngày sau xuất hiện bài phỏng vấn Thanh Lam nhận xét về giọng hát Uyên Linh trên báo chí khiến nhiều độc giả bức xúc. Sau này khá nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí cũng để status này của Quốc Trung lên tường Facebook của mình, như một lời nhắc nhở và chia sẻ cần thiết về ứng xử trong nghề nghiệp của mình. 

6. Người mẫu Trang Trần:"Đàn ông coi chúng tôi là những cô gái dễ dãi"
 

 
Người mẫu Trang Trần được biết đến với tính cách mạnh mẽ hiếm thấy và sự thẳng thắn, không khoan nhượng với những điều cô cho là gai mắt.Cô cũng là người mẫu sẵn sàng… báo công an nếu có ai đó gạ tình, mua dâm.
 
Cô gái Hà Nội này đang một mình lập nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. Trăn trở với nghề người mẫu, cô từng khẳng định, có không ít người đẹp bán thân để lấy tiền… ăn diện. Suy nghĩ của cô về nghề cần ngoại hình rất nhiều này, là làm thế nào giữ được tâm hồn và tự trọng trước rất nhiều cạm bẫy.

"Trong nghề nghiệp của tôi, tình yêu là điều xa xỉ. Đàn ông coi chúng tôi là những cô gái dễ dãi, có thể mua được bằng tiền. Chỉ cần tặng vài món đồ là có thể hẹn hò. Khi ngồi quán café, đeo kính và không trang điểm, tôi nghe người ta nói rất nhiều về những cô gái làm nghề người mẫu. Điều đó làm tôi thấy tổn thương nhưng một phần trong những câu chuyện đó là sự thật. Con sâu làm rầu nồi canh, nhiều cô người mẫu thu nhập chưa đến chục triệu nhưng ở nhà lầu, đi xe hơi, xài túi hàng hiệu. Tôi thì khác. Tôi không tin đàn ông. Họ cho rằng chúng tôi chỉ là công cụ giải trí. Tôi sống được, tồn tại được mà không cần họ"
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý