Phim Cuộc chiến gia tộc - HTV7

msstit msstit @msstit

Phim Cuộc chiến gia tộc - HTV7

Bộ phim tình cảm Đài Loan có sự tham gia của các diễn viên Đới Kiều Thanh, Lưu Tuyết Hoa, Phùng Thiệu Phong, Trần Sa Lợi, Tôn Hưng. Cuộc chiến gia tộc phát sóng lúc 12 giờ, từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần, trên HTV7.

04/11/2010 01:53 PM
30,178

Câu chuyện xảy ra ở trấn Lâm Giang vào những năm đầu thời kỳ dân quốc. Đó là một đêm đặc biệt, tất cả các ông chủ làm ăn buôn bán lớn và giới quan chức địa phương cùng tề tựu về đây tham gia buổi diễn văn nghệ gây quỹ từ thiện. Người tổ chức buổi diễn này là Vu Bá Đào - ông chủ của xưởng bột mì nổi tiếng. Tham gia vở kinh kịch có cô đào mới nổi Tiêu Cúc Hoa diễn cùng đoàn kịch Đại Giang Nam. Đêm diễn này được coi như đêm diễn cuối cùng của Cúc Hoa. Bởi sau đó, cô sẽ về làm vợ Vu Bá Đào để trả nợ cho cha.

Trước đó, Bá Đào đã cưới Hứa Vận Chi là một người trí thức, hiểu lý lẽ. Hôn nhân của hai người diễn ra chỉ là do mai mối. Kết hôn nhiều năm mà Vận Chi vẫn không sinh được con nên ông lấy Vương Thái Linh, một phụ nữ giỏi giao tiếp. Thái Linh nhanh chóng sinh cho họ Vu một cháu nội trai. Từ đó hai mẹ con Thái Linh trở thành “báu vật” và được đặc biệt sủng ái trong gia đình. Thế nhưng sau khi có thêm Cúc Hoa, Bá Đào đã quên đi Thái Linh khiến cô đem lòng đố kỵ. Cuộc chiến giữa những người đàn bà diễn ra một cách khốc liệt khiến bao người bị tổn thương...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý