'Phóng viên vui nhộn' Mai Hàn bật mí về nickname độc

biettuot biettuot @biettuot

'Phóng viên vui nhộn' Mai Hàn bật mí về nickname độc

Được biết đến với vai diễn Mai Hàn trong phim Những phóng viên vui nhộn, ngoài đời cô bạn 9x sở hữu một nickname khiến nhiều fan tò mò.

24/01/2011 02:24 PM
9,858

'Phóng viên vui nhộn' Mai Hàn bật mí về nickname độc

Tạo hình của Châu Sha trong Những phóng viên vui nhộn

- Tên thật của bạn là Bảo Châu nhưng lại lấy nick name là Châu Sha. Vì sao vậy?

- Châu Sha là tên gọi rất tình cờ của mình. Ngày trước xem phim bố mẹ mình rất thích nhân vật Sa-ra trọng bộ phim Người giàu cũng khóc. Đó là cô bé hiền lành, chăm chỉ. Bố mẹ gọi mình như vậy khi ở nhà. Sau này lớn lên mọi người gọi tắt là Châu Sha thôi.

- Vai diễn của bạn trong phim "Những phóng viên vui nhộn" khá ấn tượng. Châu Sha nghĩ đâu là nguyên nhân khiến bạn làm được điều đó?

- Mình nghĩ trước hết muốn làm tốt một việc gì đó thì mình phải yêu công việc và toàn tâm toàn ý với nó. Mình yêu nhân vật của mình lắm. Khi bắt tay vào làm việc,nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả cũng là một động lực để người diễn viên luôn luôn phải cố gắng. Biến cái bình thường thành cái hay, hay rồi phải cố gắng hay hơn nữa!

Qua seri phim Những phóng viên vui nhộn mình đã được báo chí chú ý nhiều hơn, đối với mình đó thực sự là một niềm vui và may mắn. Bộ phim còn kéo dài trong suốt năm 2011, mình tin dàn diễn viên của Những phóng viên vui nhộn sẽ được báo chí, truyền thông quan tâm hơn và hình ảnh của chúng mình sẽ gần gũi hơn trong mắt khán giả.

- Châu Sha cũng vừa bước chân vào cánh cửa đại học, bạn có thể chia sẻ về môi trường mới từ cấp 3 lên đại học khác biệt như thế nào?

- Hiện tại mình đang học đai học năm thứ 1. Phải nói rằng được đi học,được đến trường đã là một niềm vui rồi. Theo mình thì ở cấp 3 về áp lực học tập sẽ nặng hơn còn ở đại học thì đòi hỏi nhiều hơn ở sinh viên tính chăm chỉ tự giác. Thời gian học cấp 3 tại trường THPT Chu Văn An đối với mình là những kỷ niệm tuyệt vời, mình có rất nhiều người bạn tốt!

'Phóng viên vui nhộn' Mai Hàn bật mí về nickname độc

- Tham gia quay phim vậy bạn đã sắp xếp thời gian biểu của mình thế nào để không ảnh hưởng đến việc học?

- Sắp xếp được thời gian hợp lí là một việc quan trọng. Mình phải thú thực rằng có những lúc lịch quay dày đặc khiến việc học của mình bị ảnh hưởng đôi chút,nhưng nếu ta chăm chỉ hơn thì vẫn có thể nắm bắt được kiến thức. Những ngày phải quay đến đêm muộn,mình vẫn thường mang bài vở đến trường quay tranh thủ thời gian nghỉ để học bài. Đối với mình và gia đình, việc học lúc này là quan trọng nhất!

- Tự nhân xét thì Châu Sha ngoài đời khác gì với Mai Hàn nhí nhảnh, đáng yêu trong phim?

- Mai Hàn là một tạo hình nhân vật đặc biệt.Nhí nhảnh,dễ thương và vẫn còn ngây ngô ngây thơ lắm. Cách đây 3 năm thì mình gần như giống Mai Hàn trong phim, còn bây giờ khi lớn hơn một chút, cuộc sống cũng có nhiều thay đổi đủ để mình chín chắn và biết suy nghĩ hơn.

- Sở hữu ngoại hình xinh xắn, cách diễn xuất tự nhiên, vậy chắc hẳn bạn nhận được nhiều lời nghệ thuật mời sau "Những phóng viên vui nhộn"?

- Mình có nhận được những lời mời đi casting phim thôi,nhưng hiện giờ lịch đi quay đi học của mình cũng rất bận rồi, hơn nữa mình nghĩ không nên ôm đồm, cứ làm thật tốt những gì mình đang làm đi đã.

- Xinh đẹp và tài năng, xung quanh bạn chắc cũng có rất nhiều vệ tinh. Bạn có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm của mình?

- Là con gái ai cũng mong muốn có người yêu thương chở che ở bên cạnh. Mình cũng vậy. Chuyện tình cảm với mình quan trọng nhất là sự chân thành và niềm tin giành cho nhau. Sau này mình mong ước có một cuộc sống đơn giản,nhẹ nhàng, nhiều niềm vui bên cạnh người mình sẽ lựa chọn!

- Cũng từng trải qua thời học sinh với nhiều kỷ niệm, hỏi thật là bạn suy nghĩ thế nào về tình yêu của tuổi học trò?

- Đã là tình yêu thì dù tuổi học trò hay tình yêu khi đã trưởng thành đều cần được trân trọng. Trải qua thời học sinh, mình hiểu đôi khi 2 người bạn thích nhau thì chỉ cần một ánh mắt hay những cái nắm tay đã là quá đủ.

- Năm mới đã tới, dự định của bạn trong năm nay là gì?

- Năm vừa rồi có 2 điều mình đặt ra mà chưa làm được. Đó là học nấu ăn và đi tình nguyện. Mình sẽ cố gắng hoàn thành trong năm 2011, ngoài ra mình muốn được tham gia một bộ phim có thời lượng phát sóng dài hơn.

'Phóng viên vui nhộn' Mai Hàn bật mí về nickname độc

Châu Sha xinh xắn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý