Quách Ngọc Ngoan né mọi câu hỏi riêng tư

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quách Ngọc Ngoan né mọi câu hỏi riêng tư

Thoải mái nhắc tới những dự định tương lai, chuyện thi Bước nhảy hoàn vũ rồi lịch đóng phim, nhưng vừa nhắc tới chuyện vợ con, anh chàng gốc Cà Mau đã lắc đầu quầy quậy.

19/03/2012 08:27 AM
7,769

Cuộc gặp gỡ của chúng tôi diễn ra nhanh gọn tới mức không ngờ vì Quách Ngọc Ngoan bận tới mức không thể nán lại uống cạn một ly cafe. Anh chàng phải chạy show từ sàn tập khiêu vũ tới phim trường của đạo diễn Lưu Trọng Ninh rồi còn trăm ngàn công việc khác như đi hát, lo cho gia đình... Bên cạnh đó, nam diễn viên của Long thành cầm giả ca có một chút gì đó giống như "chim sợ cành cong", anh cảnh giác và thận trọng với từng câu hỏi của phóng viên. Có lẽ sau ngần ấy rắc rối, Quách Ngọc Ngoan đã trở thành "Quách Tỉnh" - tỉnh táo và thận trọng tới mức tôi có cảm giác showbiz đã thay đổi, đã đồng hóa khiến anh không còn là gã trai chân chất miền Tây thuở nào nữa... Có một chút tiếc nuối nhưng rồi cũng thấy mừng vì chàng siêu mẫu năm nào đã trưởng thành, chín chắn hơn nhiều.

Quách Ngọc Ngoan rạng rỡ và tự tin trên thảm đỏ Cánh diều vàng tối ngày 17/3.

- Tới giờ này, Quách Ngọc Ngoan đã chuẩn bị được những gì cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ?

- Nếu nói tới giờ, tôi và bạn nhảy người Bulgaria đã chuẩn bị khá tươm tất cho các đêm thi cũng không sai. Lúc mới bắt đầu, tôi cảm thấy dancesport rất khó nhưng sau một thời gian luyện tập, tôi lại thấy như nó đã ngấm dần vào máu và cơ thể mình. Càng tập càng thấy thích và hiện tại, tôi cùng bạn nhảy rất nóng lòng chờ cuộc thi bắt đầu. Chắc chắn chúng tôi sẽ đem tới những điệu nhảy thật vui tươi, hấp dẫn trên sân khấu với hy vọng khán giả càng xem càng thấy cuốn hút.

- Cùng với bạn nhảy của mình, Ngoan tin hai người sẽ đi tới vòng bao nhiêu của cuộc thi này?

- Tôi không tính toán xem mình có thể đi sâu như thế nào vì trong mỗi cuộc thi, có vô số điều bất ngờ có thể xảy ra mà không ai ngờ trước được. Tôi chỉ mong cuộc thi này với 10 cặp đôi đều hoàn hảo, tài năng sẽ đem tới cho khán giả xem truyền hình những giờ phút vui vẻ, thoải mái trước TV vào tối Chủ nhật hàng tuần.

Khi mà tham gia, tôi nghĩ tất cả 10 thí sinh đều là những người chiến thắng. Trước hết là chúng tôi đã chiến thắng bản thân, đã vượt qua những nỗi sợ hãi của bản thân. Đối với tôi, điều đó quan trọng hơn những giải thưởng nhiều.

- Vừa rời cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, anh lại tiếp tục tham gia Bước nhảy hoàn vũ. Liên tiếp xuất hiện trong các gameshow khiến nhiều người nghĩ rằng anh chẳng có việc gì làm ngoài chuyện đi thi thố thế này...

- (Cười) Mọi chuyện hoàn toàn khác những gì họ nghĩ là đằng khác! Thật ra thời điểm này, tôi bận tối mặt tối mũi. Thậm chí có lúc tôi còn nghĩ hay xin rút khỏi Bước nhảy hoàn vũ luôn. Hiện tại, tôi đang còn dở một bộ phim điện ảnh của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. May mà phim sắp đóng máy rồi. Nhưng mà việc luyện tập rồi đóng phim khiến tôi gần như không còn phút nào cho riêng mình... Lúc nào cũng phải căng đầu thu xếp thời gian để cả ê-kíp mấy chục, thậm chí có khi lên tới cả trăm người của đoàn làm phim rồi bạn nhảy không bị ảnh hưởng bởi cá nhân mình. Đấy là còn chưa kể tôi còn những việc mà không thể điểm mặt đặt tên khác nữa.

... Cởi mở và tự tin nhưng Quách Ngọc Ngoan khéo léo từ chối mọi câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm cá nhân.

- Mới lấy vợ mà lúc nào cũng bận rộn với việc đóng phim rồi luyện tập, có khi nào anh bị bà xã kêu ca?

- (Nhíu mày suy nghĩ một lúc) Cho phép tôi không trả lời những chuyện như thế này nha (cười)! Tôi không muốn nhắc tới chuyện riêng tư bây giờ, chỉ xoay quanh công việc thôi, được không?

- Ok! Nghe nói sau cuộc thi này, anh sẽ tham gia bộ phim cũng tên là "Bước nhảy hoàn vũ"?

- Đúng, nếu không có gì thay đổi thì tôi sẽ góp mặt trong bộ phim đó. Chính vì muốn có thêm nhiều kinh nghiệm diễn xuất trong bộ phim sắp tới mà tôi nhận lời tham gia bộ phim này đấy chứ.

- Quách Ngọc Ngoan thì bây giờ... sân nào cũng đá, từ người mẫu tới đóng phim và cả ca hát nữa. Vậy cuối cùng bạn muốn tập trung vào lĩnh vực nào để tạo dựng thương hiệu của riêng mình?

- Đối với tôi, nghệ thuật là một vùng biển lớn và tôi không phân biệt hay giới hạn mình trong bất cứ lĩnh vực nào cả. Tại một thời điểm nào đó, mình có thể phát huy hết sức với bộ môn nào thì sẽ dồn sức cho nó nhiều hơn. Tôi không gò bó hay cố hạn chế mình trong bất cứ đam mê riêng lẻ nào.

- Trưởng thành từ vị trí giải bạc siêu mẫu, mãi tới bây giờ tên tuổi của Quách Ngọc Ngoan mới thực sự nổi lên nhưng lại mau chóng dính vào những lùm xùm như nụ hôn cùng Ngọc Anh rồi chuyện kết hôn với Lê Phương. Đã bao giờ anh cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ tất cả để về quê hưởng cuộc sống thanh bình?

- Chưa bao giờ suy nghĩ ấy xuất hiện trong đầu tôi. Nếu sợ những điều tiếng rồi thị phi hoặc những thông tin không tốt về mình xuất hiện trên truyền thông, thì có lẽ Quách Ngọc Ngoan đã không ngồi ở đây với bạn. Lo lắng, sợ hãi nhiều như vậy, có khi tôi đã về quê từ lâu rồi!

Thật ra nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu tôi. Lúc rời nhà lên thành phố lập nghiệp, tôi đã có những định hướng, quyết tâm của riêng mình. Tôi đã hứa với bản thân mình dù có khổ cực, vất vả đến mấy thì cũng phải cố gắng vượt qua. Trong cuộc sống với nghề nghiệp nào cũng vậy thôi, ai chẳng phải trải qua những khó khăn, những phút nản lòng muốn buông xuôi tất cả. Quan trọng là mình có đủ tự tin để vượt qua nó và đứng dậy đi tiếp hay không mà thôi. Tôi tự tin là mình có thể đi qua, còn bạn thì sao (cười)?

- Quay lại với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, anh nghĩ năm nay liệu có xuất hiện một ông hoàng khiêu vũ?

- Nếu là một người nam chiến thắng, coi chừng đó là... Quách Ngọc Ngoan tôi đấy (cười lớn). Nói đùa vậy thôi chứ tôi cảm nhận phần thắng chắc sẽ thuộc về Minh Hằng hoặc Anh Thư.

- Vậy không phải là Quách Ngọc Ngoan sao?

- Cũng có thể là tôi nhưng không ai dám khẳng định điều ấy vì mình nói ra thì người ta sẽ bảo mình bốc phét hoặc làm quá. Nhưng theo đánh giá của tôi thì chắc tới 95%, một trong hai cô gái đó chính là quán quân của cuộc thi.

Thời gian gần đây, Quách Ngọc Ngoan nhận được nhiều lời khen tặng về vẻ ngoài lịch lãm, trang nhã. Anh tiết lộ mình cũng khá bận rộn, không có thời gian đầu tư, chăm sóc nhiều nhưng may mắn được một NTK Thái Lan là Pauline giúp đỡ xây dựng hình ảnh nên mới có những thay đổi ấn tượng như thế này.

Trong bộ vest của thương hiệu Paul & Paulina by  Pauline, Quách Ngọc Ngoan trông thật bảnh bao, quyến rũ mà vẫn không kém phần cá tính.

Chính sự thay đổi về phong cách thời trang này đã giúp Quách Ngọc Ngoan thêm phần tự tin sánh vai cùng các kiều nữ của showbiz trong những sự kiện lớn nhỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý