Selina khóc thầm mỗi đêm vì chán nản

msstit msstit @msstit

Selina khóc thầm mỗi đêm vì chán nản

Mặc dù Selina rất kỳ vọng vào quá trình điều trị, nhưng mọi việc không trôi chảy như cô mong đợi. Mới đây, nữ diễn viên, ca sĩ này tâm sự, giai đoạn phục hồi tiến triển rất chậm và khiến cô chán nản.

25/02/2011 11:40 AM
3,962

Vượt qua tai nạn thảm khốc tại phim trường Hẹn hò với mùa xuân, Selina đang rất nỗ lực để lấy lại sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên vài ngày trước, tiết lộ trên blog cá nhân, cô ca sĩ không giấu nổi sự chán nản vì việc điều trị không tiến triển trôi chảy như mong đợi: "Tôi là cô gái luôn khóc vào mỗi đêm. Tôi cứ hỏi Richard (vị hôn phu của Selina) rằng có nên đổ lỗi cho Chúa - giá mà tôi có thể trách cứ Chúa. Tại sao lại là tôi chứ? Tôi đã làm gì sai?".

Selina viết, dù đã rất cố gắng trong quá trình điều trị, làn da của cô vẫn cứ căng và gây cảm giác bỏng rát, nhưng vết bỏng đầy trên chân giờ đang lên da non vô cùng khó chịu. Một cô gái lạc quan, giờ trở nên nản chí và yếu đuối: "Tại sao sự tự tin của tôi giờ lại dần đổ vỡ như thế này? Tất cả những gì tôi nhận được chỉ là nước mắt và sự tuyệt vọng".
 
Kết quả không khả quan của phương pháp điều trị mới khiến Selina chán nản: "Liệu tôi có thể mạnh mẽ hơn và ngừng than khóc mỗi đêm?".

Vụ tai nạn khiến Selina giờ đây không thể tiếp tục công việc cô yêu thích. Ảnh: S.H.E

Thái Y Lâm sau khi đọc được những lời tâm sự của Selina đã viết những lời động viên chân thành: "Cứ đổ lỗi cho bất cứ ai em muốn, thậm chí đừng tin vào Chúa nữa cũng được, nhưng điều quan trọng nhất là đừng mất niêm tin vào chính mình".

Ella, người bạn thân thiết của Selina trong S.H.E chia sẻ: "Chẳng ai cần em phải mạnh mẽ, dũng cảm, nhưng em đã luôn như vậy, phải không nào? Hãy cầu nguyện, Chúa sẽ lắng nghe và trả lời em. Chị yêu em". Trước nỗi tuyệt vọng của con gái, mẹ cô viết: "
Mẹ cũng là người hay khóc… Những gì con đang trải qua khiến mẹ đau lòng. Hãy mạnh mẽ lên con".

Mới đây, Richard - vị hôn phu của Selina khi xuất hiện trên một talk show đã buồn bã nói, chân của vợ tương lai giờ đây thậm chí không có cả tuyến mồ hôi, và để phục hồi hoàn toàn các vết thương, có lẽ phải mất đến 20 năm. Vì lý do sức khỏe của Selina, đám cưới của họ đành hoãn lại vô thời hạn.

Vị hôn phu của Selina khi nói về tình trạng của vợ tương lai đã không giấu nổi nỗi đau xót. Ảnh: Tungstar.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý