Sự trở lại của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori

biettuot biettuot @biettuot

Sự trở lại của nữ hoàng gợi cảm Lee Hyori

Để chuẩn bị cho sự trở lại sân khấu ca nhạc vào tháng 6 tới, nữ ca sĩ có phong cách trình diễn sexy Lee Hyori tung ra một loạt hình ảnh mới của cô trên các tạp chí lớn của Hàn Quốc như Cosmopolitan, High Cut.

25/02/2011 05:06 PM
4,213

Năm ngoái dường như là một năm không mấy may mắn với Lee Hyori khi tới 6 ca khúc nằm trong album H-Logic (năm 2010) bị phát hiện đạo nhạc.

 

Sau sự cố này, Lee Hyori đã quyết định ngưng mọi hoạt động tuyên truyền cho album H-Logic và bản thân nhà sản xuất đĩa hát này đã bị kết án “bóc lịch” một năm rưỡi. Vì scandal này, Lee Hyori cũng hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình sau sự kiện đó.

 

Mặc dù các chuyên gia âm nhạc khuyên Lee Hyori nên lùi thời gian trở lại với âm nhạc lâu hơn nhưng nữ ca sĩ gợi cảm vẫn quyết định tái xuất sớm hơn dự kiến. Nữ ca sĩ Lee Hyori sẽ trở lại với sân khấu ca nhạc vào tháng 6 tới.

 

Người đại diện cho Lee Hyori phát biểu: “Cô ấy chỉ là nạn nhân của  một vụ đạo nhạc và bản thân Lee cũng rất sốc. Cô ấy đã tìm tới những hoạt động từ thiện để quên đi cú sốc vừa qua. Dù cô ấy vẫn chưa hoàn toàn quên được chuyện này nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy đây là một thời gian thích hợp để cô ấy trở lại. Lee Hyori sẽ cố gắng hết sức mình”.

 




Lee Hyori diện trang phục Calvin Klein
 


 
Lee Hyori được lựa chọn là gương mặt quảng cáo cho Calvin Klein
bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên và rất gợi cảm.
 
 






 


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý