Thăm nhà ca sĩ Mỹ Lệ

msstit msstit @msstit

Thăm nhà ca sĩ Mỹ Lệ

Đó là một không gian được xây dựng và bài trí theo phong cách của xứ Huế mộng mơ nằm trong lòng Sài Thành phồn hoa, với nhiều tông hồng đỏ cho 2 bé gái đáng yêu.

29/03/2010 10:04 AM
10,964
Tổ ấm của Mỹ Lệ không lung linh, huyền bí như không gian của ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên, không sang trọng như không gian của Hoa hậu Hà Kiều Anh, không rực rỡ như không gian của Hoa hậu Đàm Lưu Ly, nhưng khi ghé thăm chúng ta sẽ thấy những nốt trầm, thấy toát lên một “một cốt cách miền Trung” rất cổ kính, rất thuần Việt.
 
Điều đó thật dễ hiểu, khi cả Mỹ Lệ và phu quân đều sinh ra là lớn lên trên mảnh đất miền Trung giàu truyền thống, giàu lòng nhân ái. Để rồi khi mỗi người con ruột thịt của miền Trung dù đi lập nghiệp tại trời Nam, trời Bắc, thậm chí là cả trời Tây thì đều “Thương về miền Trung” với niềm thương yêu vô bờ bến và luôn luôn mong muốn rằng tổ ấm của mình lúc nào cũng thấm đẫm chất quê hương. 


Phòng khách trong không gian của Mỹ Lệ tương đối lớn, được bố trí dàn trải bao gồm cả phòng ăn và không gian dùng để sinh hoạt chung. Tông màu chủ đạo là nâu trầm có điểm màu đỏ. Màu nâu (hay nói cách khác là màu đất) tượng trưng cho hơi thở của quê hương, phối hợp với màu đỏ sẽ chắp cánh cho ý tưởng, ước mơ và hoài bão của ca sỹ. Gian phòng được bố trí một bộ salon khổng lồ thể hiện  tấm lòng hết sức hiếu khách của gia chủ: “để bà con họ hàng trong quê ra chơi có chỗ ngồi thoải mái” và “để còn có rể” mặc dù hai công chúa của Mỹ Lệ mới ở tuổi thiếu nhi. Ngoài ra, trên sân thượng còn có một khoảng không gian mở do hai vợ chồng Mỹ Lệ tự thiết kế để thư giãn và để chiêu đãi khách.

Gian phòng giành cho hai thiên thần bé bỏng được sử dụng màu hồng rất dễ thương và đáng yêu do chính Mỹ Lệ đưa ra ý tưởng và thiết kế.

Là ca sỹ nhạc nhẹ Việt Nam, phục trang rất hiện đại, thường xuyên hát những ca khúc hiện đại, nhưng thẳm sâu trong con người của Mỹ Lệ lại là một người phụ nữ miền Trung Việt Nam dạt dào tình cảm, tình gia đình, nghĩa vợ chồng, tình mẫu tử… Hiện nay, Mỹ Lệ đang dành thời gian cho tổ ấm nhiều hơn cho ca nhạc. Mỹ Lệ cho rằng, cuộc sống gia đình mỗi ngày là một sự khám phá, nhất là về con cái. Người mẹ là người thấu hiểu và giúp đỡ con tìm hiểu những điều hay, lẽ tốt để con cái khôn lớn, trở thành những người có ích cho xã hội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý