Thang Duy 'nhí nhảnh' trước ống kính

biettuot biettuot @biettuot

Thang Duy 'nhí nhảnh' trước ống kính

Mặc dù rất kín tiếng trong lịch làm việc nhưng người đẹp Thang Duy cũng bị báo giới chộp khi cô vừa có mặt tại sân bay Incheon của Hàn Quốc chiều 8/2 để chuẩn bị quảng bá cho Thu muộn bộ phim đóng cùng nam diễn viên Hyun Bin.

09/02/2011 10:01 AM
3,044

Trong trang phục khá style, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, Thang Duy xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon chiều nay 8/2. Theo một số nguồn tin, người đẹp tới Hàn Quốc để cùng đoàn phim "Thu muộn" chuẩn bị quảng bá cho bộ phim. Thành công của "Sắc, giới" khiến Thang Duy rất được chú ý và kỳ vọng, đặc biệt trong lần hợp tác với các diễn viên xứ kim chi trong bộ phim nói tiếng Anh lần này. 

Phát hiện ra phóng viên, người đẹp thân thiện vẫy tay chào. Cô còn thân thiện nói "Happy New Year" để chúc mừng năm mới các "phó nháy" xứ kim chi.


 

Cô nàng tranh thủ tạo dáng trước ống kính báo giới.

"Thu muộn" do Thang Duy và nam diễn viên Hàn Quốc Hyun Bin thủ vai chính, bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm kinh điển Hàn Quốc năm 1966. Phim kể về mối tình ngắn ngủi nhưng nồng nàn của một nữ tù nhân gốc Hoa và một chàng trai bị truy nã. Dự kiến, "Thu muộn" sẽ ra mắt khán giả vào 17/2 tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý