Thanh Thảo - Định mệnh đã cho tôi gặp anh ấy

msstit msstit @msstit

Thanh Thảo - Định mệnh đã cho tôi gặp anh ấy

Thảo và anh ấy đến với nhau như là định mệnh. Không biết số phận có giữ hai người mãi gần bên nhau hay không, chỉ biết là lần yêu này tôi yêu rất nhiều, rất thật và cũng cảm nhận một tình yêu đẹp, sâu sắc từ người đàn ông ấy.

23/02/2011 10:24 AM
8,979

Không muốn các em mình theo showbiz

Đầu năm, cái tên Thanh Thảo lại được nhắc đến nhiều, nhưng thực ra chị không muốn mình được nhắc đến ồn ào như vậy. Nếu trước đây, mối quan hệ giữa chị và Thúy Vinh từng làm tốn giấy mực, thì bây giờ chuyện “cơm không lành” trong công việc của cả hai cũng gây nhiều thị phi không kém, Bỏ qua tất cả những scandal không đáng có, việc ra mắt album mới khiến Thanh Thảo cảm thấy hạnh phúc khi công sức của mình được công chúng đón nhận.

Xin chào Thanh Thảo, chị luôn là người thức thời, đi đầu nhiều trào lưu. Mới đây album bolero với phần hình ảnh được làm 3D, từ đâu chị có ý tưởng này?

http://news.giadinhnho.com/images/stories/giai_tri_du_lich/the_gioi_sao/59718_thanh_thao_binh_minh_khong_phai_la_hoang_tu_trong_mo_4.jpg



Câu hỏi này làm cho tôi hãnh diện nhìn lại con đường nghệ thuật của mình. Đúng là trong quá trình 15 năm qua, rất nhiều lần tôi được mọi người ưu ái khi đánh giá tôi là người biết đón đầu trào lưu mới, nắm bắt thị hiếu số đông khán giả để có những bước phát triển trong nghề, để trụ vững đến ngày hôm nay.

Về việc thực hiện album với hình ảnh 3D đầu tiên, phải nói đến ý tưởng sáng tạo của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, sau đó là nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Đây là những người đã hết mình giúp Thảo trong việc thực hiện bìa đĩa Hoàng tử trong mơ.

Song ca cùng 10 nam ca sĩ hot nhất, hẳn có nhiều chuyện hậu trường khi thực hiện album?

Thảo bay đi bay về để thu âm với các ca sĩ hải ngoại như anh Thái Châu, Trường Vũ. Album được mix và làm master bên Mỹ, Tôi thấy vui và hãnh diện lắm khi cộng tác cùng các nhạc sĩ giỏi như Huỳnh Nhật Tân, Minh Khang, Bảo Lư… và được các ca sĩ ngôi sao hàng đầu luôn nhiệt tình ủng hộ.

Em gái của chị cũng tham gia showbiz nhưng dường như chị không tập trung đẩy như “gà” của mình là Ngô Kiến Huy, Ngân Khánh…?

http://thudoitc.vn/news/chi-tiet/images/images/detail_1_2011/Thanh_Thao-_Binh_Minh_khong_phai_la_Hoang_tu_trong_mo_0.jpg



Vì bản thân em gái giống tính tôi, mạnh mẽ, tự lập, không ỷ lại ai. Còn tôi không ủng hộ lắm việc Thụy Anh theo nghề nên chỉ góp ý nhưng không chủ ý lăng xê.

Còn cậu em trai, chị có hướng em mình theo nghề không vì nghe nói cậu bé thích làm ca sĩ hát rock?

Minh Quân đẹp trai, cao ráo, có gương mặt Tây lai, nhưng tôi không cho theo nghề vì muốn em có tương lai ổn định và an toàn hơn.

Còn chuyện giữa Music Box và Thúy Vinh…?

Việc cộng sự làm chung, biết hết bài bản kinh doanh của mình, rồi khi “đủ lông đủ cánh” sẽ tách ra mở cái mới của riêng họ là chuyện bình thường, nhưng xảy ra với Thúy vinh thì tôi vô cùng bất ngờ.

Tôi thân với Vinh nhiều năm và cũng là người đào tạo Vinh vào ngành giải trí, cũng như hướng dẫn cô ấy giao tiếp từng mối quan hệ xã hội mà tôi có.

Music Box đang phát triển rất mạnh, tập trung điều hành thôi cũng không đủ thời gian, chẳng hiểu sao Vinh mở thêm công ty khác? Mà thôi, làm ăn chung với nhau, nhất là bạn bè thân, ngại nhất việc “vạch áo cho người xem lưng” sẽ ảnh hưởng đến uy tín công ty. Bất cứ chuyện khó khăn gì tôi cũng sẽ vượt qua bằng được và tin mọi thứ đâu lại vào đấy!

Hướng giải quyết của chị thế nào?

http://news.giadinhnho.com/images/stories/giai_tri_du_lich/the_gioi_sao/59718_thanh_thao_binh_minh_khong_phai_la_hoang_tu_trong_mo_3.jpg



Hiện nay Music Box vẫn do tôi quản lý với tư cách là chủ tich hội đồng quản trị, cổ đông sáng lập và có cổ phần cao nhất. Công ty vẫn đang phát triển, sắp tới sẽ có rất nhiều dự án mới. Lượng học viên hiện nay rất đông, có thể tôi sẽ giảm bớt mật độ chạy show để đích thân điều hành và chấn chỉnh mọi việc của Music Box trong thời gian này.

Chị có thấy mình đang ôm đồm quá nhiều không trong vai trò ca sĩ, bầu show, người quản lý… Đâu là khoảng thời gian chị dành cho mình?

Nhiều khi cũng thấy mình quá tải, nhưng mỗi thành công đều làm cho tôi vui và hãnh diện. Đây là động lực để tôi cố gắng.

Định mệnh đã cho tôi gặp được anh ấy

Sau những tâm sự về công việc, khi nhắc đến chuyện tình cảm, một Thanh Thảo quyết đoán không còn nữa, thay vào đó là một cô gái Thanh Thảo đang yêu và hạnh phúc trong tình yêu.

Hoàng tử trong mơ là tên album mới của chị. Vậy với chị, hoàng tử trong mơ phải thế nào?

Thảo không mơ về một hoàng tử mà thấy trân trọng, yêu mến và gìn giữ hoàng tử hiện nay trong lòng mình thôi.

Ai cũng biết chị đang hạnh phúc với người đàn ông bí mật của mình, hai người tình cờ quen nhau thế nào?

Thảo và anh ấy đến với nhau như là định mệnh. Không biết số phận có giữ hai người mãi gần bên nhau hay không, chỉ biết là lần yêu này tôi yêu rất nhiều, rất thật và cũng cảm nhận một tình yêu đẹp, sâu sắc từ người đàn ông ấy.

Tuy rất nhiều biến cố xảy ra, tưởng chừng nhiều lúc phải rời xa nhau, nhưng cuối cùng tình yêu vẫn luôn thắng lý trí. Anh ấy mang lại cho tôi nhiều điều mà tôi luôn xúc động và nhớ mãi…

http://hanoilive.com/wp-content/uploads/2011/02/572t512247.jpg



Nhiều người trong giới cũng biết người ấy là ai, chứng kiến hai người không ngại tình tứ với nhau trước đám đông, nhưng chị nhất định không chịu bật mí danh tính có phải vì sự nổi tiếng của hai người hay vì hoàn cảnh đặc biệt nào đó mà phải che giấu?

Đã có nhiều cuộc tình đẹp của giới nghệ sĩ tốn bao giấy mực của báo chí, đến khi đổ vỡ đã gây nhiều thất vọng cho khán giả. Vì thế mấy năm qua, tôi không có ý định kể chuyện mình yêu ai trên truyền thông. Vả lại, tôi cũng sợ dư luận sẽ bùng nổi khi tôi công khai anh ấy, cũng như sợ sẽ gặp áp lực mà đổ vỡ, nên “thôi em giấu cho riêng em biết” (cười).

Có vẻ chị vô cùng trân trọng và yêu thương người đàn ông này?

Vì anh ấy không chỉ yêu tôi mà yêu luôn cả gia đình tôi nữa. Tôi xúc động khi thấy anh cõng ngoại đi bệnh viện, lo lắng chạy nhờ bác sĩ để gửi gắm. Mỗi khi tôi đi lưu diễn, anh đến nhà thăm ngoại thường xuyên, đứt từng muỗng cháo cho ngoại, đến lễ, Tết không bao giờ quên tặng cho ngoại và mẹ của tôi.

Mẹ tôi và anh ấy cũng thường xuyên trao đổi với nhau về những việc liên quan đến tôi. Đôi khi tôi đi chơi về khuya, sáng hôm sau anh ấy biết ngay vì mẹ tôi nói hết. Anh ấy với mẹ Thảo là cùng “phe” nên tôi muốn làm sai cũng không được. Từng số điện thoại những người thân cận xung quang, đến cả nhóm múa thường lưu diễn với tôi, anh ấy cũng biết để … kiểm tra thường xuyên (cười).

Hành động lãng mạn nhất anh ấy làm cho chị?

Anh ấy là người cực kỳ lãng mạn. ngày đầu tiên hẹn hò, anh không ngại chuyện cả hai đang bị mọi người “super soi” mà dám đặt một nụ hôn trên má và choàng tay đeo dây chuyền “định mệnh” vào cổ tôi và nói: “Từ nay em là của anh rồi đó”. Nhiều lúc đang đi cùng nhau, anh dừng xe lại, vào mua một chiếc nhẫn xinh xắn, đeo vào tay tôi với những lời làm tôi xúc động đến rơi nước mắt. Mỗi khi tôi đi diễn xa, anh sẽ canh đúng giờ hạ cánh để gọi.

http://eva.vn/upload/1-2011/images/2011-02-19/1298087896-thao1.jpg



Có lần tôi đi diễn chung với Dương Triệu Vũ, thấy Vũ có chiếc điện thoại đẹp, tôi khoe với anh và nửa tiếng sau, một chiếc điện thoại như vậy đã được gửi tới tận phòng khách sạn. Sinh nhật, Noel hay bất cứ dịp nào, anh ấy không bao bằng những buổi ăn tối với rươu vang và nến thơm.

Đối với tôi, đây là người đàn ông tuyệt vời về tài năng lẫn đức độ và cách cư xử. Mà thôi! Tôi sẽ không nói về chuyện riêng tư nữa nhé. Đây là nói nhiều nhất từ lúc yêu đến giờ rồi!

Là người nổi tiếng, nên mỗi khi muốn hẹn hò chắc cũng khó?

Chúng tôi có nhiều dịp đi khắp nơi cùng nhau. Tôi và anh ấy có cùng sở thích là ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển.

Valentine vừa qua của chị thế nào?

Tôi chưa từng có một ngày Lễ tình nhân lãng mạn nào cả, toàn là đi diễn. Chúng tôi có một ngày đặc biệt trong mỗi tháng. Ngày đó rất đẹp và được xem là ngày Lễ Tình nhân của cả hai.

Cá tính của chị dễ khiến nhiều người cho rằng chị quá mạnh mẽ khó mà che chở, chị nghĩ sao?

Có phần đúng. Thật ra, ai yêu tôi thật lòng, sẽ nhìn thấu được bên trong lớp vỏ bọc ấy. Anh ấy nhận ra sự yếu đuối, dễ tổn thương của tôi. Đây cũng là lý do anh ấy yêu tôi.

http://bantin.com/image_articles/262/29031_1_52516.jpg



Chị từng chia sẻ mình thèm có một đứa con, vậy có bao giờ chị nghĩ mình sẽ sinh con một mình?

Tôi luôn giữ quan điểm là chỉ sinh con với người mình thật sự yêu thương, sinh linh bé nhỏ ấy chính là kết quả tình yêu giữa hai người, rất đáng nâng niu, trân trọng.

Cảm ơn Thanh Thảo!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý