Thời trang quần yếm đang trở lại

dalan1 dalan1 @dalan1

Thời trang quần yếm đang trở lại

Thời trang có thể lặp lại và mỗi khi một xu hướng cũ quay về, tất cả những gì bạn cần làm là lục lại tủ quần áo của mình. Còn bây giờ? Hãy lục tủ quần áo và tìm quần jean (hay denim, kaki, phi bóng) yếm.

03/03/2010 02:11 PM
13,614


Biến tấu một chút là bạn có thể tự tin xuống phố với một trong những trang phục được ưa chuộng nhất xuân - hè 2010 rồi đấy!

Đầu tiên phải nói rằng quần yếm không là trang phục dành cho mọi người. Nếu bạn hơi đẫy đà một chút thì loại trang phục này tuyệt đối không nên xuất hiện trong tủ quần áo của bạn. Với một chiếc quần yếm, bạn có thể thoải mái kết hợp chúng với áo sơ mi, áo pull, áo hai dây hoặc không tay. Bất cứ sự kết hợp nào cũng mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung và cá tính.

Về phụ kiện, bạn có thể sử dụng giày cao gót kết hợp với quần jeans yếm.Tuy nhiên, một đôi giầy bệt có lẽ thích hợp và thoải mái hơn nhiều. Và thêm những chiếc mũ nếu bạn phải đi ra đường trong những ngày hè oi ả hay đơn giản chỉ để làm điệu. Mũ rộng vành cho những cuộc dạo chơi trên bãi biển, mũ bêrê cho những khi đi dạo, đi chơi.


Không chỉ là trang phục không dành cho mọi người, quần yếm còn là trang phục rất kén không gian và thời gian xuất hiện.

Đừng cố thử chúng khi đi làm hay tới những nơi cần không khí trang trọng nếu bạn không muốn mất điểm nghiêm trọng trong mắt những người xung quanh. Hoặc tệ hơn, mọi người có thể cho rằng bạn là một cô nàng sành điệu với đầu óc của một cô bé 6 tuổi.

Đối với đi chơi, đi dạo hay họp mặt bạn bè thì đây là loại trang phục tuyệt vời.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý