Thú nhận với chồng sẽ bớt mặc cảm tội lỗi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Thú nhận với chồng sẽ bớt mặc cảm tội lỗi

Đừng che đậy giấu diếm nhiều thêm nữa, chị sẽ phải sống trong mặc cảm và bất an. Đây thật sự là điều khó làm, nhưng nếu làm được chị sẽ hóa giải các lỗi lầm, giải phóng được nội tâm và không để lại các hệ lụy về sau.

12/03/2012 06:25 PM
1,098

Từ: Hồ Minh
Đã gửi: 12 Tháng Ba 2012 12:32 CH


Chào chị!

Thật sự chị đã đá quá chủ quan, chị đã làm điều có tội. Chị biết không, kiêu mạn là thức ăn cho ái dục và đau khổ. Chị đã quá sơ suất khi nghĩ rằng: “Tôi và anh cách xa nhau về địa lý đủ để không có cơ hội gặp gỡ. Hơn nữa xung quanh tôi không thiếu gì người có cảm tình", “tôi đã đồng ý đi uống cafe, tôi chỉ muốn cho mình thấy rằng, người đàn ông ấy cũng bình thường thôi, có gì đâu mà làm tim lỗi nhịp. Trong cuộc sống tôi là người bản lĩnh, sắc sảo, chưa từng một người đàn ông nào làm tôi đổ gục, tôi luôn nghĩ mình đủ mạnh để có thể dùng lý trí điều khiển con tim”.

Chính vì chủ quan trong thái độ như vậy mà chị đã mắc vào những lỗi lầm, rơi vào cái bẫy do mình tạo ra, cái giá của nó thật quá lớn phải không chị? Tôi lấy làm tiếc và xin được chia sẻ cùng chị. Nhưng chị ạ, sự thật luôn có sức chinh phục lòng người, kể cả bản thân và người khác.

Chị nên lựa chọn thời điểm thích hợp để chia sẻ mọi chuyện với chồng và gia đình. Đừng che đậy giấu diếm nhiều thêm nữa, chị sẽ phải sống trong mặc cảm và bất an. Đây thật sự là điều khó làm, nhưng nếu làm được chị sẽ hóa giải các lỗi lầm, giải phóng được nội tâm và không để lại các hệ lụy về sau. Tôi có vài dòng kệ để nhắc nhở và sách tấn cho chị, hy vọng được nhiều an lạc và lợi ích.

Kẻ ngu si thiểu trí
Không tỏ việc mình làm
Khi ác báo về mình
Thì chịu nhiều cay đắng
Người hiền không ác nghiệp
Làm những điều nghĩa nhân
Lợi cho mình cho người
Đạt an lạc tối thắng.

Chúc quý bạn đọc an lạc và cảm ơn VnExpress!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý