Triệu Trang lên xe hoa không phải vì tin đồn giới tính

mesuhao mesuhao @mesuhao

Triệu Trang lên xe hoa không phải vì tin đồn giới tính

Vừa gây chú ý khi phát hành liền tù tì 5 DVD ngũ hành, Tôi là cô gái Bắc, “Búp bê 8X” Triệu Trang lại khiến nhiều người ngạc nhiên với quyết định “theo chàng về dinh” vào ngày 6/3 tới.

01/03/2011 08:31 AM
2,788

Đánh dấu sự trở lại, bắt đầu một cột mốc mới trên con đường sự nghiệp ca hát bằng cách tung ra 5 DVD ngũ hành khá “sốc” ; nhưng khi chưa kịp “đong” hiệu ứng từ phía khán giả, Triệu Trang đã vội vàng lên xe hoa “bỏ cuộc chơi”?

Sau 2 năm ẩn tích để làm dự án Tôi là cô gái Bắc với bao khó khăn và vất vả, Trang mới thấm sự cô đơn. Trang nghĩ đây là thời điểm hợp lý để chấm dứt cuộc sống độc thân. Được khán giả chú ý khi dự án âm nhạc ra mắt, Trang cảm động nhiều lắm. Nhưng, gái lớn phải lấy chồng, đấy cũng là lẽ tự nhiên.

Quả thực, bao lâu nay Trang chỉ miệt mài làm việc, chưa bao giờ dám nghĩ tới việc kết hôn khi sự nghiệp phía trước còn rất dài. Nhưng cuộc sống không bao giờ như ta muốn cả. Cái gì đến nó sẽ đến. Đến lúc “Mạnh Thường Quân” của Trang xuất hiện là sẽ xuất hiện thôi.

Hơn nữa, Trang cũng lớn rồi, không muốn bố mẹ lo nghĩ về mình mãi. Việc Trang làm đám cưới, yên bề cuộc sống gia đình sẽ làm bố mẹ yên tâm hơn.

Trang cũng xin khẳng định rằng, dù lấy chồng hay chưa lấy chồng thì con đường nghệ thuật sẽ vẫn luôn phát triển. Trước đây, làm gì Trang cũng thui thủi một mình, giờ có thêm ông xã luôn chăm lo, vỗ về, an ủi và chia sẻ mọi khó khăn vui buồn chẳng phải thích hơn sao? (Cười) Trang không dễ “bỏ cuộc chơi” thế đâu. Tất cả những dự án đang sắp đặt sẽ giúp Trang đứng trên sân khấu đến 50 tuổi… (Cười)
 

Triệu Trang và chồng sắp cưới, Đỗ Ngọc Sơn


Chàng trai “cưa đổ” một cô gái mạnh mẽ như Trang là người rất đặc biệt?

Điều Trang yêu nhất ở anh ấy là sự thông cảm sâu sắc cho sự nghiệp của người yêu. Trang không thể quên được những lần đi diễn xa nhà, về đến Hà Nội trời vừa sáng đã thấy anh thức cả đêm chờ đón mình. Đưa Trang về nhà rồi anh lại “lóc cóc” đi làm. Những lúc đó, Trang rất thương anh. Trang từng nói, anh không phải chờ đón em nữa, em tự về được nhưng anh nhất quyết rằng dù trời có mưa gió, lạnh buốt thế nào thì anh vẫn đợi… Tình cảm chân thành ấy khiến Trang cảm động và ngày càng yêu anh nhiều hơn.

Trang có thể chia sẻ chút ít về đám cưới và vị hôn phu?

Anh ấy tên Đỗ Ngọc Sơn, sinh năm 1980, hiền lành, chịu khó và… rất ngoan! (Cười) Hiện anh đang công tác tại Nhà xuất bản Giáo Dục. Anh là mối tình thứ 2 và cũng là mối tình kết thúc cuộc đời độc thân của Trang.

Đám cưới của Trang diễn ra tại Hà Nội vào ngày 6/3 và đám cưới tại Nam Định sẽ diễn ra trước đó 3 ngày.
 

Tình cảm chân thành của chàng luật sư này đã khiến trái tim nữ ca sĩ thành Nam rung động

Hẳn nhiều người bất ngờ khi “lộ diện” chú rể của Triệu Trang. Bởi trước đây, danh sách những chàng trai bị nghi vấn có mối quan hệ tình cảm với bạn không ít như Bằng Cường, Hùng Thuận (bé An của phim Đất Phương Nam), “sao mai” Dương Quốc Hưng, Thanh Dũng…?

Như mọi người đã biết, Bằng Cường là mối tình đầu của Trang từ thời còn là học sinh, Trang cũng đâu có giấu diếm. Còn Dương Quốc Hưng, Hùng Thuận hay Thanh Dũng…Tất cả chỉ là đồng nghiệp và bạn bè chơi thân với nhau mà thôi, Trang không có dính lứu tình cảm gì.

Hiện tại, chồng chưa cưới đối với Trang là quá hoàn hảo rồi, khó tìm được người đàn ông nào như thế lắm. Anh là mối tình thứ 2 và cũng là mối tình cuối. Mình vốn thuộc tuýp người phụ nữ khó tính nên có bao giờ yêu đương linh tinh được đâu.
 

“Búp bê 8X” sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp trong vài ngày tới

Vậy, chắc Trang sẽ nổi giận trước thông tin “Búp bê 8X” lên xe hoa để “xoá sổ” tin đồn mình có “dính líu” đến giới “gay”?

(Cười) Trang không nổi giận đâu. Được mọi người chú ý đến là quá tốt rồi! Chắc có lẽ do cá tính và cách làm việc của Trang quá mạnh mẽ nên có người hiểu nhầm. Bạn bè đùa vẫn gọi Trang là “anh Trang”.

Trang vốn tham lam, ôm đồm nhiều việc vì “sử dụng tiền mồ hôi nước mắt của bố mẹ” mà. Vì thế Trang phải rất tính toán, tiết kiệm mới ra được dự án 5 DVD vừa rồi. Trong cách làm việc của mình cũng có nhiều căng thẳng và thẳng thắn quá nên mọi người hay gọi là “anh Trang” thế thôi… Còn Trang chưa bao giờ bước thử sang thế giới thứ 3 đó lần nào!

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý