Trịnh Thiếu Thu trở lại với vai Càn Long

biettuot biettuot @biettuot

Trịnh Thiếu Thu trở lại với vai Càn Long

Sau một thời gian vắng bóng, nam diễn viên từng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua Sở Lưu Hương, Giang sơn và mỹ nhân sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với vai vị Hoàng đế Càn Long trong phiên bản mới nhất của Thư kiếm ân thù lục.

26/02/2011 08:41 AM
2,358



Thư kiếm ân thù lục đánh dấu sự trở lại của Trịnh Thiếu Thu cùng nhiều diễn viên khác như Lưu Đức Khải, Châu Lệ Kỳ... Trong phim, Thiếu Thu thủ vai Càn Long, vị hoàng đế trẻ tuổi, có tài mưu lược chính trị sắc bén. Với năng lực diễn xuất được khẳng định từ nhiều năm nay, tài tử Hong Kong đã xuất sắc dằn xé nội tâm về tình huynh đệ cũng như những toan tính căng thẳng trên ván cờ chính trị.


Nhiều ý kiến cho rằng Trịnh Thiếu Thu "cưa sừng làm nghé" khi đảm nhiệm vai vua Càn Long thời trai trẻ, tuy nhiên anh tự tin rằng khả năng diễn xuất sẽ xóa nhòa ranh giới tuổi tác. 

Đặc biệt, mắt xích quan trọng của ván cờ chính trị giữa Càn Long – Vu Vạn Đình là Trần Gia Lạc sẽ do ngôi sao Kiều Chấn Vũ đảm nhận. Ngoại hình đẹp cùng những màn võ thuật hoành tráng, bắt mắt đã góp phần tạo nên sức hút mới của Thư kiếm ân thù lục lần này.

Lồng vào những cuộc đấu trí căng thẳng và những pha đấu võ đầy kịch tính là những câu chuyện tình yêu của Trần Gia Lạc với chị em Hoắc Thanh Đồng và Hương Hương công chúa. Nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng xinh đẹp Châu Lệ Kỳ sẽ thể hiện vai nữ chính Hoắc Thanh Đồng, cô cũng là ca sĩ trình bày ca khúc chủ đề Chỉ cần để anh ra đi.

Châu Lệ Kỳ xinh đẹp trong vai Hoắc Thanh Đồng. Cô có mối tình đầy lãng mạn với Trần Gia Lạc.

Vai Trần Gia Lạc do tài tử Kiều Chấn Vũ đảm nhận. Cùng với vua Càn Long, Vu Vạn Đình, cả ba làm nên ván cờ chính trị khốc liệt trong "Thư kiếm ân thù lục".

Vai Vu Vạn Đình do nam diễn viên Lưu Đức Khải thủ vai. Theo tiểu thuyết của Kim Dung, Vu Vạn Đình là hoàng thân quốc thích, nhưng cũng là người nắm giữ vai trò Tổng đà chủ Hồng Hoa Hội, nắm rõ thân thế của Càn Long nên âm mưu chiếm ngôi báu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý