Trương Nam Thành chăm sóc Tam Triều Dâng tận tình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trương Nam Thành chăm sóc Tam Triều Dâng tận tình

Cô nàng diễn viên tuổi teen được anh chàng Trương Nam Thành chăm sóc tận tình khi cả hai cùng tập nhảy để chuẩn bị cho sự kiện Ngày Trái đất với vai trò là đại sứ.

17/04/2014 08:10 PM
7,264

Á vương Trương Nam Thành, diễn viên Nhất Hương, cùng Tam Triều Dâng sẽ là đại sứ dự án Green Talk - Ngày Trái đấtCả ba sẽ cùng 1.000 bạn TNV tham gia nhảy flashmob vào lúc 9h sáng ngày 20/4 này để kêu gọi và nhằm lan tỏa thông điệp chính của dự án Green Talk nói chung cũng như của Ngày Trái đất nói riêng: “Kêu gọi 50.000 dấu vân tay cam kết 1 ngày không xả rác”.

 - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Á vương Trương Nam Thành cũng sẽ là TNV đại diện cho gian hàng xanh. Bất kì TNV nào mang tờ rơi đến gian hàng xanh này không chỉ có cơ hội được nhận những phần quà tặng hấp dẫn là sữa hoặc nước giải khát, mà bạn còn có cơ hội gặp mặt trực tiếp với anh chàng Á vương hết sức thân thiện này.

 - Ảnh 2

Đồng thời, diễn viên, người mẫu tuổi teen Tam Triều Dâng và chị gái Nhất Hương cũng sẽ là đại diện cho gian hàng Ba lô rùa con thân thiện với môi trường trong lần này.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động đặc sắc từ 8h sáng, chương trình ca nhạc của sự kiện Ngày Trái đất sẽ diễn ra lúc 19h ngày 20/4. Chương trình được góp mặt bởi diễn viên-ca sĩ Trương Quỳnh Anh, VJ Quang Bảo, trong vai trò MC của chương trình là Hoàng Yến – chị gái của Á hậu Hoàng My, chương trình còn có sự tham gia của nữ diễn viên trẻ tuổi, tài năng và xinh đẹp Ninh Dương Lan Ngọc.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Trương Nam Thành, Tam Triều Dâng nhí nhảnh phút giải lao. Ảnh: Ken Kuroppy

Ngày Trái đất là một trong những sự kiện đặc biệt do dự án Green Talk trực thuộc trung tâm UNESCO-CEP phối hợp cùng mạng lưới Ngày Trái đất (Global Earthday Network) cũng như sự đồng hành tiếp nối của đơn vị bảo trợ truyền thông HTV3.

Ngày Trái đất sẽ chính thức diễn ra vào 8-20h ngày 20/4 tại Chân cầu Ánh Sao (công viên Hồ Bán Nguyệt), Phú Mỹ Hưng với rất nhiều các hoạt động hấp dẫn khác nhau.Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những hoạt động và thông điệp đầy ý nghĩa cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích các hoạt động tình nguyện.

Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại những hoạt động và thông điệp đầy ý nghĩa cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích các hoạt động tình nguyện.

Tham gia Ngày Trái đất, bạn còn có cơ hội được tình nguyện hết mình cùng với các diễn viên, ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý