Vest mỏng cho mùa thu

dalan1 dalan1 @dalan1

Vest mỏng cho mùa thu

Một chiếc áo vest mỏng khoác ngoài áo sơ mi hay áo phông là một phong cách thật thời trang trong những ngày chớm thu.

07/08/2010 11:20 AM
13,129
Một chiếc áo vest mỏng khoác ngoài áo sơ mi hay áo phông là một phong cách thật thời trang trong những ngày chớm thu.
Áo khoác dạng vest mỏng được cách điệu phần thân áo hay tay áo là một trang phục rất được phái đẹp yêu thích trong tiết trời mát mẻ của mùa thu.
 
Và khi những làn gió thu dịu nhẹ khiến bạn cảm thấy thật thoải mái, dễ chịu cũng là lúc bạn sắm cho mình chiếc áo khoác vest mỏng, trang phục hoàn hảo nhất cho những ngày chớm thu.
 
Phong cách kết hợp: Áo vest thu mỏng có thể kết hợp với quần vải công sở, cùng váy đầm liền hay áo phông + quần jeans đều phù hợp. Mỗi kiểu kết hợp tạo cho bạn một vẻ ngoài thời trang khác biệt.
 
 
Với kiểu vest mỏng mùa thu, khi kết hợp với váy đầm liền, bạn có thể làm điệu thêm cho trang phục một chiếc khăn lụa mềm mại.
 
 




Với cách kết hợp quần áo và vest, sử dụng dạng khăn sợi mỏng hoặc khăn len lỗ tạo phong cách cá tính và hiện đại.











 
Về màu sắc: Với vest mỏng mùa thu, bạn hãy sử dụng những gam màu tươi, không quá rực rỡ như ngày hè nhưng nên mặc gam màu nóng, màu trẻ như xanh dương, xanh lá mạ, hồng nhạt, cam nhạt... Tiết trời mùa thu thường có nắng nhẹ, nhưng gam màu tươi này sẽ giúp bạn thật dịu dàng, thật trẻ trung và tươi xinh hơn.









 
Kiểu dáng áo: Bên cạnh những kiểu áo vest mỏng tay dài, bạn có thể chọn kiểu vest cộc tay, vest tay lửng, vest ba lỗ thật thời trang để thay đổi.









 

 
 
 
Bạn có thể tìm thấy kiểu áo vest mỏng cho ngày thu tại hệ thống shop thời trang đồng giá Tracy với giá 160.000 đ hoặc nếu muốn một chiếc áo đ��c và thể hiện gu thời trang của riêng mình, bạn có thể tự đặt may tại các cửa hàng may thời trang.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý