Vết thương của Selina ngày một trầm trọng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Vết thương của Selina ngày một trầm trọng

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Đài Loan đã buồn bã than vãn trên website cá nhân rằng, quá trình điều trị của cô trong mấy ngày qua không có nhiều tiến triển và dường như vết thương đang ngày một trầm trọng hơn.

25/02/2011 01:28 PM
2,861

Selina đã cố gắng tỏ ra mạnh mẽ và chống chọi với những vết thương trên cơ thể cô từ vụ nổ tại phim trường từ tháng 10 năm ngoái suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, trái với mong đợi của Selina, những vết thương trên cơ thể cô vẫn khiến cô đau nhức và mệt mỏi: “Tôi đã khóc rất nhiều vào tối nay. Tôi đã hỏi Richard (vị hôn phu tương lai của Selina), liệu tôi có nên oán trách Chúa hay không. Tôi đã hỏi anh ấy liệu tôi có nên mắng nhiếc Người hay không. Tại sao lại là tôi? Tôi đã làm gì sai mà phải chịu thế này?”.

Selina tiết lộ dù cô đã nỗ lực hết sức, cố gắng chịu đựng những cơn đau tới mất ngủ suốt thời gian trị liệu vừa qua, làn da của cô vẫn căng lên và đau nhức. Vết thương trên chân của cô cũng ngày một trầm trọng và lành rất chậm. Giờ đây, một cô gái luôn tỏ ra mạnh mẽ và dũng cảm, đang ngày một sụp đổ.

“Tại sao niềm tin từng giúp tôi mạnh mẽ đứng vững một thời gian dài giờ lại dần dần sụp đổ? Thứ duy nhất trả lời tôi chính là những giọt nước mắt và bàn tay luôn vỗ lên vay tôi”, Selina viết. Kết thúc, nữ diễn viên xinh đẹp một thời buồn bã: “Liệu một cô gái mạnh mẽ và dũng cảm như tôi sẽ khóc rất nhiều vào đêm nay ư?”.
 

Selina buồn bã chia sẻ, sự tự tin và lạc quan trong cô ngày một mất đi.

Nữ ca sĩ cùng lứa với Selina -Thái Y Lâm đã rất xúc động khi đọc được những dòng này. Cô đã tìm cách động viên đồng nghiệp: “Bạn có thể oán trách bất kỳ ai bạn muốn. Bạn có thể thôi tin vào Chúa. Tuy nhiên, đừng từ bỏ niềm tin ở bản thân mình”.

Cô bạn thân trong nhóm S.H.E của Selina là Ella Chen cũng viết vài lời động viên người chị em của cô trên website của Selina: “Không ai có thể bắt em phải mạnh mẽ hay dũng cảm đúng không? Vì thế cứ làm theo con tim mách bảo, và cầu nguyện Chúa đi. Người sẽ nghe thấy lời thỉnh cầu của em và trả lời em! Chị luôn yêu thương em”.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với báo giới, Richard - chồng chưa cưới của Selina đã tiết lộ rằng, cô thường xuyên mất ngủ và chịu nhiều đau đớn do quá trình điều trị mang lại. Hai người đã quyết định hoãn đám cưới của họ vô thời hạn, tới khi nào Selina hoàn toàn bình phục và thoải mái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý