Vietnam’s Next Top Model - Du học trời Sing

biettuot biettuot @biettuot

Vietnam’s Next Top Model - Du học trời Sing

Các thí sinh còn lại của Vietnams Next Top Model đã có những ngày học hỏi và làm việc tại Singapore hết sức vui vẻ và hiệu quả.

17/01/2011 01:06 PM
2,822

3 thí sinh cuối cùng của cuộc thi Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model: Khiếu Thị Huyền Trang, Nguyễn Thị Tuyết Lan, Nguyễn Thu Thủy đang có những ngày tháng tập luyện hết sức chăm chỉ để chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 23/01/2011 sắp tới. Từ ngày 11/01/2011 đến 13/11/2011 vừa qua, 3 thí sinh đã có chuyến làm việc tại Singapore để chụp hình bìa cho tạp chí thời trang Her World và trải nghiệm môi trường người mẫu quốc tế. Đây cũng là thử thách cuối cùng để các cô gái thể hiện bản lĩnh và sự tự tin của mình khi làm việc cùng một ekip nước ngoài hoàn toàn mới.

Lịch trình của 3 thí sinh trong 3 ngày tại Singapore hết sức gắt gao. Khi vừa đặt chân xuống sân bay, họ được ghé thăm SPH, trụ sở của hơn 90 đầu báo lớn nhất tại Singapore. Các thí sinh đã có dịp gặp gỡ và giao lưu với ekip làm báo cùng những stylist hàng đầu, lắng nghe lời khuyên của họ để chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo. Ngoài ra, 3 cô gái còn được ghé thăm “model house” và trao đổi kinh nghiệm về cuộc sống của một người mẫu quốc tế cùng rất nhiều đồng nghiệp nước ngoài đang làm việc tại Singapore.

Giao lưu với ekip làm báo của Sing

Buổi chụp hình bìa cho tạp chí và buổi chụp cho đêm chung kết sắp tới diễn ra trong 2 ngày liên tiếp. Cường độ làm việc căng thẳng buộc các cô gái phải cố gắng hết mình và phối hợp thật ăn ý với ekip mới. Một ngày làm việc thường bắt đầu từ sáng sớm và liên tục không ngơi nghỉ cho đến khi ekip chọn được tấm hình ưng ý. Các thí sinh đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ việc tạo dáng trên những đôi giày cao vút hoặc phải kết hợp với trang phục ôm sát nhưng mỗi cử động đều phải uyển chuyển và linh hoạt. Lần đầu tiên làm việc với ekip nước ngoài trong môi trường quốc tế khắc nghiệt, các cô gái ban đầu có phần bỡ ngỡ nhưng họ nhanh chóng lấy lại tự tin và hoàn thành rất tốt buổi chụp hình.

Đây là lần đầu tiên được ra nước ngoài nên cả 3 thí sinh đều vô cùng háo hức với cảnh sắc và con người Singapore. Họ còn ngạc nhiên gấp bội khi được nhiều người nhận ra là thí sinh của Vietnam’s Next Top Model, đa phần trong số đó là người nước ngoài và Việt kiều đang sinh sống tại Singapore. Sự yêu mến của nhiều người vượt ra khỏi biên giới Việt Nam là động lực lớn thúc đẩy các cô gái phải cố gắng và thể hiện nhiều hơn nữa. Thời gian cho đêm chung kết đã cận kề, liệu ai trong số họ sẽ là người bứt phá trong chặng đua cuối cùng tìm kiếm danh hiệu Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model?

Đêm chung kết Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model sẽ diễn ra tại khách sạn 5 sao InterContinental Asiana Saigon vào ngày 23/01/2011 và truyền hình trực tiếp trên VTV3. Hãy cùng chờ đón sự trở lại ngoạn mục của 3 thí sinh cùng những phần trình diễn ấn tượng nhất của các thí sinh đã lọt vào top 18.

Để dự đoán Ai sẽ là Vietnam’s Next Top Model 2010, soạn tin theo cú pháp: <Tên thí sinh><cách><số người bình chọn> gửi 6558 (thời gian bình chọn từ 21:00 ngày 30/12/2010 đến 20:00 ngày 23/01/2011)

Mọi thắc mắc liên hệ đường dây nóng: 0982121928 hoặc truy cập website chính thức của chương trình:  http://www.vietnamnexttopmodel.com


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý