Vincom Mega Mall Royal City công bố chiến dịch cho thuê mặt bằng

thienlong thienlong @thienlong

Vincom Mega Mall Royal City công bố chiến dịch cho thuê mặt bằng

(ĐTCK) Vincom Mega Mall Royal City tổ hợp trung tâm thương mại liên hoàn tại tầng ngầm lớn và hiện đại nhất châu Á, vừa công bố chiến dịch cho thuê mặt bằng.

21/09/2012 04:26 PM
1,494

    Tọa lạc tại 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, trong Khu đô thị phức hợp Royal City, với cơ sở hạ tầng hiện đại, đa tiện ích, vị trí đắc địa…, tổ hợp Vincom Mega Mall Royal City là dự án được nhiều nhà đầu tư, kinh doanh bán lẻ quan tâm.

    Với tổng diện tích lên tới 230.000m2 bao gồm các hạng mục chính như: Siêu trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam với gần 800 gian hàng; Phố Ẩm thực với diện tích lên tới trên 44.000 m2. Bên cạnh đó, Vincom Mega Mall Royal City còn có Hệ thống vui chơi giải trí rộng lớn, hiện đại gồm Công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, có diện tích lên tới 24.000m2 và Sân trượt băng trong nhà đầu tiên tại Việt Nam có tổng diện tích hơn 3.000m2, hoạt động suốt 4 mùa trong năm; Thế giới Games rộng gần 10.000m2; Hệ thống phòng chiếu phim công nghệ cao 2D, 3D và 4D với tổng diện tích trên 5.000m2.

    Ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết: “Vincom Mega Mall Royal City là một thành tố hết sức quan trọng trong Khu đô thị phức hợp cao cấp Royal City. Với sự độc đáo về mô hình; đắc địa về vị trí; chuyên nghiệp về đầu tư, quản lý…, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm đến hàng đầu của người dân Thủ đô và du khách. Với những lợi thế đặc biệt như vậy cùng sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ Vingroup, chúng tôi khẳng định đây là cơ hội đầu tư, kinh doanh hấp dẫn cho hoạt động kinh doanh bán lẻ của các thương hiệu và các nhà đầu tư. Vincom Mega Mall Royal City chắc chắn sẽ tạo nên một diện mạo mới cho thị trường kinh doanh mặt bằng bán lẻ và dịch vụ giải trí tại Hà Nội”.

    Dự kiến, Vincom Mega Mall Royal City sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 26/7/2013 và việc đưa diện tích bán lẻ của Trung tâm thương mại ra thị trường ở thời điểm này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư sớm bắt nhịp với tiến độ dự án và tạo lợi thế cạnh tranh tốt nhất cho các gian hàng của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý