Xuất hiện chùm ảnh MC Anh Tuấn tình cảm với 1 cô gái lạ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Xuất hiện chùm ảnh MC Anh Tuấn tình cảm với 1 cô gái lạ

Một cô nàng khá dễ thương và... không phải Lisa người vợ mà MC Anh Tuấn từng thường xuyên nhắc đến!

18/02/2011 08:49 AM
25,103
MC Anh Tuấn vốn là người khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư và "khép kín" trong những chuyện thuộc phạm trù cá nhân. Vì thế, những tấm hình đang "trôi nổi" trên một số diễn đàn dành cho giới trẻ mấy ngày qua đã khiến cộng đồng online xôn xao. Thông tin MC Anh Tuấn đã li dị vợ xuất hiện cách đây 1 năm đã được "xào nấu" lại, và họ liên tục thắc mắc: "Cô gái này là ai?", "Cô gái này liệu có phải là... người mới?"...


Cô gái này phải chăng là... người mới? (Ảnh: Internet)

Cách đây một năm, thông tin MC Anh Tuấn li dị bị lan truyền. Thế nhưng, đáp lại thắc mắc dư luận vào thời điểm đó, anh chàng MC cực kì khéo léo và nhà sản xuất âm nhạc tài năng này không hề "đụng chạm" gì đến. Anh có thể huyên thuyên kể về 2 đứa con trai (Alex - Vũ Quang Huy, Henry - Vũ Quang Thắng), anh chăm sóc con khéo thế nào, dậy sớm đưa con đi học ra sao, nhưng tuyệt đối không chút gì nhắc đến Lisa - người vợ Australia của mình.


Bức ảnh hiếm hoi của gia đình MC Anh Tuấn 

Vấn đề đặt ra chính là những thắc mắc của công chúng: "MC Anh Tuấn thật sự đã li dị hay chưa?""Cô gái này là ai?". Theo như thông tin cộng đồng mạng truyền tai nhau, cô nàng trong bức ảnh tình cảm với MC Anh TuấnLý Nhung, có hai dòng máu Pháp - Việt.






Nhân vật đang khiến cư dân mạng xôn xao, không chỉ vì nét đẹp của cô nàng, mà là vì cô nàng quá tình cảm với anh chàng MC Anh Tuấn (Ảnh: Internet)

Xem ra với những "bằng chứng" cụ thể như thế này thì MC Anh Tuấn khó tránh khỏi sự thắc mắc của dư luận xung quanh cuộc sống riêng tư của mình.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý