Yasuy vô cùng giản dị đi làm hộ chiếu xuất ngoại

mesu mesu @mesu

Yasuy vô cùng giản dị đi làm hộ chiếu xuất ngoại

Quán quân mùa Idol thứ 4 sẽ có mặt tại Đức để lưu diễn cùng Bảo Trâm và Hoàng Quyên.

28/02/2013 02:19 PM
13,645

 
Nhận lời mời từ Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Đức, Top 3 của Vietnam Idol 2012 gồm Ya Suy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm sẽ thực hiện một chuyến lưu diễn tại Đức và một số quốc gia châu Âu vào tháng 3 tới đây. Dù đang bận rộn với những kế hoạch và dự án âm nhạc sau cuộc thi nhưng cả 3 thí sinh đang háo hức với chuyến giao lưu văn hoá này. Đây không chỉ là cơ hội để du lịch và tìm hiểu văn hoá các quốc gia trên thế giới mà còn là dịp để họ mang lời ca tiếng hát phục vụ cho kiều bào tại châu Âu cũng như giới thiệu văn hoá Việt Nam đến nước bạn.


Top 3 Vietnam Idol 2012.

Tham gia chuyến lưu diễn châu Âu lần này ngoài Ya Suy, Hoàng Quyên và Bảo Trâm còn có sự góp mặt của những nghệ sỹ đến từ Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam. Các ca sỹ sẽ lưu diễn từ ngày 09 đến 16 tháng 3 năm 2013 qua các thành phố tại châu Âu. Hành trình bắt đầu từ Frankfurt, tiếp tục đến các thành phố Dresden, Magdeburg, Praha (Cộng hoà Séc), Freiburg, Münchenvà kết thúc tại hai thành phố Main (Đức) vào ngày 16/03.

Ngoài những ca khúc từng thể hiện thành công tại Vietnam Idol 2012, Hoàng Quyên, Ya Suy và Bảo Trâm còn chuẩn bị những bài hát về quê hương đất nước, những tình ca bất hủ của các nhạc sỹ nổi tiếng tại Việt Nam cùng những ca khúc sôi động để giao lưu với cộng đồng và sinh viên Việt Nam tại đây.


Yasuy vẫn rất giản dị về ăn mặc trong cuộc sống đời thường
dù đoạt chiến thắng lớn tại Vietnam Idol 2012.

Ya Suy háo hức với chuyến xuất ngoại đầu tiên.

Để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại đầu tiên, trong những ngày qua, Thần tượng Âm nhạc Vietnam Idol 2012 - Ya Suy đang khẩn trương hoàn thành những thủ tục cần thiết như visa, hộ chiếu với sự hỗ trợ từ ban tổ chức của Vietnam Idol 2012.

Ya Suy chia sẻ: "Lúc đầu mới nghe tin được đi nước ngoài, mình vui và háo hức lắm nhưng cũng hồi hộp vì mình không biết nhiều lắm về thủ tục để được đi nước ngoài, may nhờ có các anh chị trong ban tổ chức cuộc thi hỗ trợ hết mình nên mình cũng đã hoàn thành gần xong khâu quan trọng này. Khi vào làm thủ tục, các anh chị trong phòng xuất nhập cảnh rất dễ thương và thân thiện, mọi người đùa bảo mình hát thì mới cho passport, lúc ấy mình ngượng cả mặt (cười), rồi có các cô chú đến làm thủ tục cũng nhận ra mình, mình cảm thấy đỡ lạ lẫm hơn."


Yasuy làm thủ tục hành chính.

Ya Suy cũng đã chuẩn bị một số bài hát đã thể hiện thành công tại cuộc thi cũng như một số bài hát Tây Nguyên trong hành trang lên đường lưu diễn tại châu Âu. Hiện khâu chuẩn bị cho chuyến lưu diễn châu Âu của Hoàng Quyên, Ya Suy và Bảo Trâm gần như đã hoàn tất. Nếu không thay đổi vào ngày 06/03 tới, 3 gương mặt này sẽ chính thức lên đường sang châu Âu.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý