NGUYÊN NHÂN CHỨNG XUẤT TINH SỚM VÀ GIẢI PHÁP ĐẾN TỪ CHÂU ÂU

mesu mesu @mesu

NGUYÊN NHÂN CHỨNG XUẤT TINH SỚM VÀ GIẢI PHÁP ĐẾN TỪ CHÂU ÂU

Theo thống kê gần đây, tỷ lệ nam giới trưởng thành ở Việt Nam bị xuất tinh sớm đạt 34% và tiếp tục có xu hướng tăng. Nếu cứ tăng mãi như vậy sẽ rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục và tình cảm lứa đôi. Vậy nguyên nhân nào khiến cho ngày càng nhiều nam giới bị xuất tinh sớm?

24/11/2021 12:23 PM
88

Nguyên nhân nam giới bị xuất tinh sớm

  • Chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh

Trong xã hội hiện đại, rất nhiều nam giới lạm dụng những chất kích thích như cafe, rượu bia, thuốc lá, đồ uống có ga,... để duy trì sự tỉnh táo khi làm việc. Ngoài ra, tình trạng ăn uống, ngủ nghỉ không đúng giờ và lười vận động, cũng làm cản trở quá trình sản sinh testosterone, tạo điều kiện gây ra các bệnh về sinh lý (trong đó có tình trạng xuất tinh sớm).

 

Chế độ ăn uống, sinh hoạt không lành mạnh có thể là nguyên nhân gây ra trình trạng xuất tinh sớm

  • Thức đêm nhiều

Tình trạng ngủ nghỉ không đúng giờ, đặc biệt là hiện trạng thức đêm thường xuất hiện ở người trưởng thành. Tuy nhiên, khoảng thời gian từ 1h - 5h sáng là lúc các cơ quan nghỉ ngơi, tái sản sinh ra chất miễn dịch và các tế bào mới, trong đó có testosterone. Nên nếu não bộ vẫn “thức” trong thời gian này, lượng testosterone mới không kịp sản xuất đủ, còn lượng cũ ngày càng giảm đi làm ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh và rất dễ gây nên chứng xuất tinh sớm.

  • Thận yếu

Thức đêm nhiều và thói quen sinh hoạt cũng làm ảnh hưởng đến chức năng thận, trong khi đó, thận có vai trò rất quan trọng trong việc hình thành nên thể trạng nam giới; đặc biệt, tuyến thượng thận còn là nơi tiết ra hormon điều hòa sinh dục nam, giúp duy trì hoạt động tình dục.

Khi suy giảm chức năng thận, sự lưu thông máu đến dương vật bị ngắt quãng, khiến nam giới bị xuất tinh sớm hoặc khó giữ được trạng thái cương dương theo ý muốn.

  • Tuổi tác

Khi tuổi càng cao, chức năng thận cũng như các cơ quan khác cũng giảm theo. Tuổi tác kéo theo hệ lụy như suy giảm nội tiết tố nam, rối loạn cương dương và khiến nhiều người bị xuất tinh sớm.

  • Thói quen tình dục không lành mạnh

“Tự sướng” là hành động nhằm giải tỏa nhu cầu sinh lý của nam giới, và hầu như ai cũng đã từng làm điều này ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên “tự sướng” quá nhiều có thể khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Theo các bác sĩ, tần suất “tự sướng” chỉ nên dừng lại ở 1 đến 2 lần/ tuần, bởi nếu nhiều sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tình dục.

 

“Tự sướng” không điều độ là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm

  • Ảnh hưởng tâm lý

Yếu tố tâm lý tác động khá nhiều đến chất lượng quan hệ tình dục và khả năng kìm hãm thời gian xuất tinh. Trong đó, những người thường xuyên phải chịu áp lực, căng thẳng hay có những biểu hiện của trầm cảm thường sẽ không có được cảm giác thăng hoa nhất khi quan hệ. Lâu dần, hoạt động “ân ái” sẽ chỉ là hình thức và nhiều khi nam giới không thể kiểm soát được thời gian xuất tinh.

  • Yếu tố bệnh lý

Khi “yêu”, các cơ quan như tim mạch, bộ phận sinh dục, cột sống,...hoạt động hết công suất. Vì vậy, nếu bạn đang mắc một trong những bệnh lý liên quan đến tim mạch, huyết áp, hoặc vùng cột sống, xương chậu không được tốt cũng đóng góp một phần nhỏ gây nên tình trạng xuất tinh sớm.

Giải pháp tới từ Châu Âu - Bộ sản phẩm Joydrops Delay - giúp kéo dài thời gian quan hệ

 

Bộ sản phẩm Joydrops Delay - giúp kéo dài thời gian quan hệ

Bộ sản phẩm Joydrops Delay bao gồm: Delay Wet Wipe (Miếng lau giúp kèo dài thời gian quan hệ), Delay Cream (Kem giúp kéo dài thời gian quan hệ), Delay Lubricant Gel (Gel giúp kéo dài thời gian quan hệ) và Delay Spray (Lọ xịt giúp kéo dài thời gian quan hệ) dành cho Nam giới.

Đây là bộ sản phẩm chính hãng thuộc Thương hiệu Joydrops, được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu dành cho thiết bị Y tế số 93/42/EEC, và CE Marking – sản phẩm đạt mọi tiêu chuẩn Châu Âu và được lưu hành tự do trên lãnh thổ Châu Âu.

Bộ sản phẩm dành cho Nam giới, có tác dụng giúp trì hoãn sự xuất tinh nhờ tác dụng của Lidocain bằng việc gây tê nhẹ bộ phận sinh dục nam giới, và giảm độ nhạy cảm đạt đến cực khoái trong quá trình cương cứng. Giúp cho kéo dài quá trình xuất tinh. Một cuộc yêu thăng hoa và kéo dài sẽ giúp cho tình cảm của các cặp đôi thêm nồng cháy.

Xuất xứ rõ ràng: Bộ sản phẩm Joydrops Delay được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ bởi Tập đoàn Turkuaz Saglik - doanh nghiệp xuất khẩu lớn thứ 2 trong lĩnh vực y tế tại Thổ Nhĩ Kỳ. Bộ Y tế Việt Nam đã từng có đoàn công tác tới thăm và làm việc tại nhà máy. Bộ sản phẩm thuộc nhóm Thiết bị y tế được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và đã được cấp phép mua bán bởi Bộ Y Tế theo số 210000278/PCBMB-HN.

Thành phần thiên nhiên, hiệu quả được kiểm chứng lâm sàng: Trong sản phẩm có chứa Lidocain: là một chất gây tê được sử dụng phổ biến trong các sản phẩm gây tê dương vật nhằm kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Theo nghiên cứu của Mohammed Abu El-Hamd đăng trên NCBI- Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia Hoa Kỳ, các bệnh nhân mắc xuất tinh sớm được xịt Lidocain 5% và so sánh với giả dược trong thời gian 8 tuần. Kết quả cho thấy: xịt Lidocain 5% vào quy đầu dương vật 10-20 phút trước khi quan hệ tình dục có thể cải thiện đáng kể tình trạng xuất tinh sớm. Tính an toàn của Lidocain: Theo một đánh giá có hệ thống và phân tích tổng hợp trên NCBI của tác giả Jia-Dong Xia và cộng sự: Sản phẩm gây tê tại chỗ trong đó có Lidocain, được bệnh nhân xuất tinh sớm dung nạp tốt mà không có tác dụng phụ toàn thân.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm mà không lo vấn nạn hàng giả, hàng nhái trên thị trường:

  • Bảo mật 3 lớp: Được bảo vệ bởi 3 tem bảo mật chống hàng giả.
  • Bảo hiểm trách nhiệm lên tới 1 tỷ đồng: Bảo Việt đồng ý chi trả bảo hiểm trách nhiệm cho khách hàng lên đến 1 tỷ đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Website: https://joydrops.vn/ hoặc liên hệ Hotline 1900 57 1236.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý