Cục phó Hàng hải điều hành thay ông Dương Chí Dũng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cục phó Hàng hải điều hành thay ông Dương Chí Dũng

Sáng 22/5, Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường đã trao quyết định cho ông Đỗ Hồng Thái, Cục phó Hàng hải, phụ trách Cục này thay thế ông Dương Chí Dũng đang bị truy nã. >Việc bổ nhiệm Cục trưởng Hàng hải có dấu hiệu bất thường

22/05/2012 04:57 PM
969

Tại trụ sở Cục Hàng hải Việt Nam, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã trao quyết định ký ngày 22/5 của Bộ trưởng Đinh La Thăng giao ông Đỗ Hồng Thái điều hành cơ quan này.

Thứ trưởng Trường đề nghị ông Đỗ Hồng Thái với tinh thần trách nhiệm cao tập hợp tốt các cộng sự, quy tụ, tạo được sự đồng thuận của tập thể lãnh đạo và công chức, viên chức Cục Hàng hải Việt Nam nhằm thực hiện nhiệm vụ được giao.

Phó cục trưởng Đỗ Hồng Thái hứa cố gắng nỗ lực, tập hợp được sức mạnh tập thể, đoàn kết để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ. Ông Thái cũng mong muốn thời gian tới Cục Hàng hải Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự chỉ đạo của Bộ Giao thông để ổn định và phát triển.

Ông Đỗ Hồng Thái đã có gần 20 năm công tác tại Cục Hàng hải. Tháng 4/2011, ông được đề bạt Cục phó.

Trước đó ngày 18/5, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng ông Dương Chí Dũng, Cục trưởng Hàng hải để điều tra về hành vi Cố ý làm trái các quy định của nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng, trong thời gian ông này làm Chủ tịch HĐQT Vinalines.

Sau khi nhận thông báo của Bộ Công an về việc khởi tố, tạm giam ông Dương Chí Dũng, Bộ Giao thông Vận tải đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Dũng. Ông này được Bộ trưởng Đinh La Thăng ký quyết định bổ nhiệm chức vụ Cục trưởng Hàng hải ngày 6/2/2012.

Đoàn Loan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý